Smartphone Nokia sẽ có hiệu suất màn hình và video chất lượng cao

01/02/2019 14:50 GMT+7

HMD Global vừa tuyên bố đã mở rộng quan hệ đối tác với Pixelworks, một công ty lớn trong ngành xử lý hiển thị hình ảnh và giải pháp phân phối video tiên tiến.

Theo PhoneArena, sản phẩm đầu tiên được hưởng lợi từ sự hợp tác giữa hai công ty là Nokia 7.1 tự hào có màn hình PureDisplay ấn tượng giúp nâng cao trải nghiệm xem. Đây cũng là smartphone đầu tiên sử dụng bộ xử lý Iris thế hệ cuối của Pixelworks và chipset Snapdragon 636 tầm trung của Qualcomm để mang lại hiệu suất hình ảnh đặc biệt trên màn hình LCD.
PureDisplay trên Nokia 7.1 nhúng công nghệ Pixelworks giúp smartphone khác biệt với các thiết bị cầm tay tầm trung khác. Nhờ lập bản đồ tông màu HDR vượt trội nên điện thoại mang lại trải nghiệm xem nâng cao khi thưởng thức video hoặc hình ảnh HDR10, cũng như tăng cường độ tương phản và độ sắc nét cục bộ.
Các báo cáo nói rằng thế hệ tiếp theo của smartphone Nokia sẽ đóng gói giải pháp PureDisplay của Pixelworks, cùng với hình ảnh và video tăng cường mà nó mang lại. Rất có thể các sản phẩm mà HMD có kế hoạch ra mắt vào ngày 24.2 tới đây sẽ hưởng lợi từ công nghệ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.