Smartphone màn hình gập Samsung nhận chứng chỉ Bluetooth

31/07/2017 15:53 GMT+7

Chiếc điện thoại có màn hình gập lại được của Samsung mang tên Galaxy X vừa nhận chứng chỉ Bluetooth đến từ Bluetooth SIG dưới tên model SM-G888N0.

Theo PhoneArena, SM-G888N0 là tên model không tương ứng với bất kỳ thiết bị nào được biết đến trong dòng sản phẩm hiện tại của Samsung và cũng không phải là tên model của các sản phẩm sắp tới từ hãng này. Bên cạnh đó, SM-G888N0 cũng từng đạt chứng nhận Wi-Fi từ Wi-Fi Alliance. Vào thời điểm đó, thông tin cho thấy thiết bị chạy Android 6.0.1.
Quay trở lại với chứng nhận mới từ Bluetooth SIG, SM-G888N0 hỗ trợ tính năng Bluetooth 4.2. Đây là chuẩn Bluetooth cũ hơn so với Bluetooth 5.0 có trên Galaxy S8 và S8+.
Nhiều khả năng Galaxy X khi phát hành sẽ được trang bị các thông số kỹ thuật và hệ điều hành được nâng cấp so với chứng nhận của Wi-Fi Alliance và Bluetooth SIG.
Các tin đồn trước đây cho biết Galaxy X sẽ được Samsung giới thiệu trong khoảng thời gian từ quý 3/2017 đến quý 1/2018. Báo cáo vào tháng 1 năm nay cho biết, nhiều khả năng 2018 sẽ là thời điểm Galaxy X được ra mắt.
Liên quan đến khả năng gập lại của Galaxy X, các thông tin gần đây cho biết điện thoại có thể không phải là dạng uốn dẻo mà thay vào đó nó được tạo thành từ 2 tấm nền khác nhau và liên kết thông qua bản lề.
Samsung không phải là công ty duy nhất nghiên cứu phát triển một thiết bị có thể gập lại. Vào tuần trước tại Tech World, Lenovo cũng trình diễn concept máy tính bảng có thể gập lại với tên gọi Lenovo Folio, cho phép thiết bị chuyển đổi từ smartphone màn hình 5,5 inch sang tablet 7,8 inch và ngược lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.