Smartphone LG mới có thể học theo phong cách 'tai thỏ' như iPhone X

Thành Luân
Thành Luân
02/03/2018 08:13 GMT+7

Sau 10 năm iPhone ra mắt, việc sao chép thiết kế và các tính năng của Apple vẫn được xem là tiêu chuẩn vàng mà các nhà sản xuất smartphone khác hướng đến.

Theo BGR, iPhone hiện là thiết bị cầm tay được yêu thích nhất trên mạng, vì vậy các đối thủ cạnh tranh thường sử dụng tính năng của nó để thu hút khách hàng không có khả năng mua những chiếc iPhone giá quá cao. Asus mới đây xác nhận chiến lược như vậy tại MWC với loạt ZenFone 5.
Mặc dù không xuất hiện tại MWC với siêu phẩm của mình nhưng LG có vẻ như đang có ý định áp dụng thiết kế nổi bật của iPhone X là notch để trang bị cho flagship sắp tới, mà nhiều khả năng mang tên G7.
Dựa vào những hình ảnh mới nhất được đăng trên Ynet thông qua một đoạn video cho thấy dường như thiết kế của LG G7 đã xuất hiện dưới dạng nguyên mẫu. Trước đó, vì LG đang tiến hành đại tu thiết bị của mình nên công ty đã không tham gia MWC. Thậm chí khi phát hành điện thoại có thể không mang tên gọi G7 mà là một tên hoàn toàn mới để thiết bị của hãng không bị nhầm lẫn là “chậm chân” hơn so với các đối thủ, vốn đã tiến lên iPhone X hay Galaxy S9.
Quay trở lại với nguyên mẫu LG G7, trang Ynet cho biết chiếc điện thoại này có màn hình OLED 6 inch độ phân giải 3.120 x 1.440 pixel và tỷ lệ khung hình 19,5:9. Bên trong máy trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, RAM 4 GB/6 GB, bộ nhớ trong 64 GB/128 GB, camera kép 16 MP phía sau, camera 8 MP phía trước với ống kính góc rộng, cảm biến vân tay ở mặt sau và pin dung lượng 3.000 mAh. Tuy nhiên không rõ liệu sản phẩm có chức năng quét khuôn mặt 3D hay không.
Trong khi đó, chuyên gia Evan Blass dẫn một nguồn tin thân cận cho biết LG cũng đang phát triển các sản phẩm V35 và một chiếc đồng hồ thông minh mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.