Smartphone cao cấp tiếp theo của HMD là Nokia 9 PureView

03/10/2018 09:28 GMT+7

Việc HMD được cấp phép nhãn hiệu PureView cho thấy công ty đang làm việc trên điện thoại máy ảnh Nokia, vì vậy không ngạc nhiên khi thương hiệu này sẽ được hồi sinh trên Nokia 9 PureView.

Theo GSMArena, nguồn tin từ chủ tài khoản Roland Quandt trên Twitter cho biết hoạt động tiếp thị cho điện thoại cao cấp mới của Nokia đã bắt đầu, điều này đi ngược với các báo cáo nói rằng điện thoại đã bị trì hoãn vào năm sau - đó là một tin vui cho người hâm mộ.
HMD Global có hai sự kiện đã được lên kế hoạch. Dựa trên tần suất và mức độ chi tiết của những rò rỉ gần đây, nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy Nokia 7.1 Plus được ra mắt vào cuối tuần này (4.10), vì vậy sự kiện ngày 11.10 có thể là lý tưởng cho sự tái sinh của thương hiệu PureView.
Nhiều khả năng Nokia 9 PureView sẽ đi kèm với 5 camera phía sau. Điều này xuất phát từ những nguyên nhân rõ ràng, bao gồm việc Light đã hợp tác với SoftBank và Leica để phát triển chiếc điện thoại nhiều camera trước đó, trong khi FIH Mobile (công ty con của Foxconn chịu trách nhiệm sản xuất điện thoại Nokia mới) cũng tham gia quan hệ đối tác này.
Trước đó HMD Global cũng đăng ký nhãn hiệu PureDisplay, có khả năng đó là công nghệ hiển thị PureMotion của Nokia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.