Smartphone 5G giá rẻ sẽ đến vào nửa cuối năm nay

Thành Luân
Thành Luân
08/04/2020 09:47 GMT+7

Báo cáo từ Digitimes cho biết các nhà cung cấp smartphone có trụ sở tại Trung Quốc đang nỗ lực để mang đến thị trường những sản phẩm hỗ trợ kết nối 5G với mức giá rẻ hơn.

Theo PhoneArena, báo cáo nói rằng các công ty này đang tăng cường sản xuất các biến thể điện thoại khác nhau để khẳng định sự hiện diện của họ trên thị trường smartphone 5G. Một số smartphone đã được phát hành có các thông số kỹ thuật ấn tượng với CPU mới nhất của Qualcomm, màn hình với tốc độ làm mới tuyệt đẹp và thậm chí là khả năng 5G nhưng giá bán chỉ ở khoảng từ 494 USD đến 640 USD.
Các công ty Trung Quốc dự kiến sẽ cung cấp thêm nhiều thiết bị tầm trung 5G trong nửa cuối năm nay với nhiều mẫu mã khác nhau vì các nhà sản xuất chip di động đang phát hành thêm chip tầm trung hỗ trợ 5G để giúp các nhà cung cấp giảm chi phí sản xuất.
Không dừng lại ở đó, nhiều khả năng các nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra các mẫu smartphone 5G với mức giá dưới 300 USD vào khoảng quý 3/2020.
Trước đó có những báo cáo nói rằng thị trường smartphone 4G tại Trung Quốc sẽ giảm giá trong thời gian tới do giá iPhone 11 được giảm mạnh, sức mua bị ảnh hưởng từ Covid-19 cũng như làn sóng smartphone 5G ra mắt vào nửa cuối năm nay khiến smartphone 4G “mất giá trị”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.