Smart TV thương hiệu Nokia lên kệ vào tháng 12

Thành Luân
Thành Luân
17/11/2019 10:31 GMT+7

Báo cáo mới nhất cho thấy mẫu Smart TV đầu tiên mang thương hiệu Nokia sẽ ra mắt vào tháng 12 tới, và Ấn Độ là thị trường đầu tiên của sản phẩm này.

Theo GizChina, điều này được đưa ra sau thông tin về thương hiệu Smart TV Nokia. Trước đó khoảng 1 tuần, Nokia và Flipkart tuyên bố rằng họ đang hợp tác để đưa Smart TV mang nhãn hiệu Nokia đến với thị trường Ấn Độ. Vào thời điểm đó, không có thông tin nào về mẫu Nokia TV.
Sau đó vài ngày, một báo cáo nói rằng mẫu TV này của Nokia đã nhận được chứng nhận của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) và cho thấy Nokia TV sẽ có màn hình 4K UHD 55 inch. Theo chứng nhận của BIS, Smart TV Nokia sẽ đi kèm với số model 55CAUHDN.
Nokia là nhà sản xuất điện thoại di động thứ 4 tham gia vào thị trường Smart TV trong thời gian gần đây, sau Xiaomi, Jiajia và Motorola. Flipkart đã thiết lập quan hệ đối tác với Nokia, và trong tuyên bố của mình, nhà bán lẻ này cho biết sẽ sản xuất và bán Smart TV tại Ấn Độ như một phần của chương trình “Made in India”. Ngoài ra, công ty sẽ tạo ra hàng ngàn việc làm mới.
Với những thông tin này, tất cả các thông tin mà chúng ta có hiện nay với Smart TV mang nhãn hiệu Nokia chính là máy có màn hình 55 inch độ phân giải 4K. Hơn nữa, sản phẩm sử dụng loa JBL và chạy hệ điều hành Android 9 Pie. Ngoài ra, chiếc TV này cũng sẽ sử dụng công nghệ làm mờ thông minh giúp cung cấp khả năng hiển thị và phục hồi màu tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.