Skyworth trình làng TV Nano GLED 4K hệ điều hành Linux

11/05/2016 16:35 GMT+7

Thị trường TV thông minh vừa đón nhận thêm một thế hệ TV mới của thương hiệu Skyworth, mỏng tương đương chiếc iPhone và được trang bị hệ điều hành Linux.

Theo đó, Skyworth đã đem về thị trường Việt Nam mẫu TV Nano GLED 4K trang bị hệ điều hành Linux với mã sản phẩm Skyworth K920.
Skyworth K920 có độ mỏng 7,9 mm sử dụng công nghệ hiển thị Nano GLED giúp tự động phát sáng trên màn hình mà không cần sử dụng đèn nền như các TV 4K thông thường.
Với chất lượng hiển thị đạt độ phân giải 4K, Skyworth K920 cũng đem lại chất lượng hình ảnh cao gấp 4 lần so với chuẩn TV Full-HD. Trong khi đó, tầm nền của màn hình cho góc nhìn 178 độ. TV cũng được trang bị các cổng kết nối như: USB, HDMI, MHL... hỗ trợ tính năng DVB-S2 thu được các kênh truyền hình kỹ thuật số, âm thanh trên TV sử dụng công nghệ của hãng JBL.
Độ mỏng của TV là 7,9 mm - Ảnh: T.Luân
Điểm nổi bật của sản phẩm này là được trang bị hệ điều hành Linux, cài sẵn các ứng dụng như: Facebook, YouTube, trình duyệt đọc tin tức. So với các TV sử dụng Android, Linux được đánh giá là hệ điều hành an toàn và ít bị nhiễm mã độc.
Tại thị trường Việt Nam, Skyworth K920 được bán ra với 3 kích thước 43 inch, 49 inch và 55 inch. Giá bán của sản phẩm dao động từ 14,9 đến 24,9 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.