Skype hỗ trợ chức năng chuyển tiền qua PayPal

03/08/2017 08:24 GMT+7

Skype và PayPal vừa công bố quan hệ hợp tác giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc chuyển tiền mặt đến bạn bè mà không cần phải rời khỏi ứng dụng Skype.

Theo Engadget, nếu đang nói chuyện với một người bạn thông qua ứng dụng Skype trên điện thoại di động và cần phải chuyển tiền cho người đó vì lý do nào đó, họ chỉ cần vuốt sang phải và chạm vào mục Send Money mới. Việc chuyển tiền sẽ được thực hiện thông qua dịch vụ PayPal.
Người dùng có thể gửi tiền qua PayPal hoặc Venmo một cách tiện lợi. Trong khi PayPal cung cấp trợ lý Slack để hỗ trợ chuyển tiền trên Skype thì Venmo sẽ cho phép chuyển tiền qua iMessage. Người dùng thậm chí có thể yêu cầu Siri gửi một số lượng tiền mặt đến ai đó thông qua PayPal.
Để gửi tiền qua Skype, người dùng cần phải có phiên bản Skype mới nhất. Trong khi đó, người nhận tiền có thể sử dụng bất kỳ phiên bản nào của Skype. Dĩ nhiên nó cũng yêu cầu người dùng sở hữu tài khoản PayPal và sống ở một trong 22 quốc gia mà Send Money đang được hỗ trợ. Như thường lệ với PayPal, người dùng có thể gửi tiền bằng các loại đơn vị tiền tệ khác nhau nếu cần.
Các quốc gia hiện hỗ trợ chức năng Send Money trên Skype bao gồm Mỹ, Anh, Áo, Bỉ, Canada, Síp, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Ireland, Ý, Latvia, Luxembourg, Malta, Hà Lan, Bồ Đào Nha, San Marino, Slovakia, Slovenia và Tây Ban Nha. Dịch vụ đang bắt đầu được triển khai đến khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.