Skype cho xem trước hình ảnh trước khi gửi đi

21/03/2019 07:03 GMT+7

Microsoft vừa thông báo sẽ sớm cho phép người dùng Skype xem trước hình ảnh trước khi nhấn gửi, một tính năng mà gần như đã tồn tại trên mọi dịch vụ trò chuyện khác.

Theo Neowin, không chỉ mang đến khả năng xem trước hình ảnh trước khi gửi, giờ đây người dùng Skype cũng có thể chèn tin nhắn đi kèm với hình ảnh trước khi nhấn gửi. Điều này có nghĩa bạn sẽ không còn phải nhanh chóng nhập tin nhắn sau khi gửi hình ảnh để chú thích cho mọi người hiểu nữa.
Microsoft nói rằng tính năng này là độc quyền cho phiên bản Skype trên máy tính để bàn, và nó cũng chỉ áp dụng cho Windows 10, ứng dụng máy tính để bàn Windows, Linux và macOS. Công ty nói rằng một bản cập nhật tương tự đã được lên kế hoạch cho ứng dụng trên di động.
Về cơ bản, tính năng xem trước hình ảnh trước khi gửi đi trên Skype hoạt động khá giống với cách mà các nền tảng nhắn tin khác cung cấp. Người dùng sẽ chọn hình ảnh muốn gửi, sau đó sẽ thấy hình thu nhỏ cho những hình ảnh gửi và đặt phía trên hộp văn bản, nơi người dùng có thể thêm văn bản bổ sung. Trên mỗi hình ảnh, có một nút để loại bỏ chúng nếu muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.