Skype cập nhật tính năng lưu trữ các cuộc trò chuyện

20/08/2018 13:56 GMT+7

Microsoft vừa giới thiệu phiên bản mới của Skype đến các thành viên chương trình Insider, mang đến một tính năng mới khá quan trọng, đó là lưu trữ các cuộc trò chuyện.

Theo Phone Arena, ứng dụng Skype mới hiện có sẵn cho cả nền tảng Android và iOS, nhưng người dùng chỉ có thể tải xuống ứng dụng này nếu đã đăng ký chương trình Skype Preview.
Nếu đáp ứng yêu cầu và tiến hành cập nhật lên phiên bản beta mới nhất, bạn có thể lưu trữ cuộc hội thoại từ các mục sau: menu mục danh sách trò chuyện (nhấp chuột phải hoặc nhấn giữ vào một cuộc trò chuyện); cài đặt trò chuyện trong hồ sơ cuộc trò chuyện; và shortcut cuộc trò chuyện đang mở.
Báo cáo từ trang MSPowerUser cho biết, cuộc hội thoại Skype sẽ vẫn được lưu trữ cho đến khi (1) một điều gì đó khiến cuộc trò chuyện chuyển lên trong danh sách trò chuyện như nhận được tin nhắn mới, một người mới được thêm vào một nhóm…; (2) bạn thực hiện tìm kiếm trò chuyện trong nhóm hoặc liên hệ và chọn mở cuộc trò chuyện đó; hoặc (3) vào danh sách liên lạc, tìm số liên lạc cho cuộc trò chuyện đã lưu trữ và chọn nó.
Với tính năng mới, bạn vẫn có thể sử dụng tìm kiếm để tìm tin nhắn trong cuộc trò chuyện đã lưu trữ. Khi một cuộc hội thoại được lưu trữ từ một thiết bị, cuộc hội thoại đó sẽ được lưu trữ trên tất cả các thiết bị.
Phiên bản này sẽ có sẵn trên các thiết bị chạy hệ điều hành tối thiểu là Android 6 hoặc iOS 10, cùng các ứng dụng dành cho Windows, Linux và Mac.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.