Skype bỏ tính năng Highlights, tập trung cuộc gọi, thoại video và nhắn tin

03/09/2018 09:27 GMT+7

Ứng dụng Skype đã tập trung vào một số tính năng quan trọng, bao gồm cuộc gọi điện thoại, trò chuyện video và nhắn tin, nhưng bù lại đã loại bỏ tính năng Highlights.

Theo Phone Arena, ở giao diện người dùng Skype mới, sẽ có 3 nút cuối ứng dụng, gồm Chats, Calls và Contacts, trong khi Highlights và Capture bị xóa. Highlights là tính năng tương tự Stories trên Instagram và Snapchat nhưng Skype cho biết nó đã không gây tiếng vang với đa số người dùng. Những người đã sử dụng Highlights có thể tải xuống tất cả các bài đăng mà họ đưa lên dịch vụ từ nay đến 30.9.
Giao diện người dùng mới có sẵn trên phiên bản Skype 8.29 cho cả Android và iOS, được tìm thấy trong Google Play Store và Apple App Store tương ứng.
Microsoft cũng đã đưa ra một trang web mới có tên Skype Ideas, nơi bạn có thể gửi ý tưởng của mình cho ứng dụng Skype. Bạn có thể nói với Microsoft cách mình nghĩ rằng Skype có thể được cải thiện bằng cách nhấp vào trang web này. Ý tưởng của bạn được liệt kê trên trang web, nơi các thành viên cộng đồng có thể bỏ phiếu cho họ.
Peter Skillman, giám đốc thiết kế của Skype, nói rằng công ty mong đợi nhiều cập nhật hơn cho Skype trong vài tháng tới khi ứng dụng tập trung vào gọi điện, trò chuyện và liên lạc. Vị giám đốc này nói rằng nhóm Skype luôn muốn mang lại cho người dùng một tiện ích gần gũi hơn với cuộc sống. Để làm điều này, Microsoft đã xem xét cách mọi người sử dụng ứng dụng Skype, thực hiện thử nghiệm rộng rãi trên toàn cầu và tạo các nguyên mẫu để thử nghiệm các khái niệm mới.
Bên cạnh việc cập nhật ứng dụng Skype, Microsoft cũng tạo ra những thay đổi tương tự với phiên bản Skype dành cho máy tính để bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.