Skype 8.66 ra mắt, hỗ trợ 100 người tham gia cuộc gọi

13/11/2020 21:55 GMT+7

Microsoft đã bắt đầu phát hành Skype 8.66 cho tất cả người dùng, chưa đầy 3 tuần sau khi công ty cung cấp cho người dùng dưới dạng bản xem trước.

Theo Neowin, ghi chú phát hành cho phiên bản mới nhất này không khác với ghi chú phát hành trong phiên bản xem trước, với tính năng lớn nhất là bổ sung hỗ trợ cho tối đa 100 người tham gia cuộc gọi Skype.
Với sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 buộc người dùng phải làm việc từ xa, các nền tảng hội nghị truyền hình đã dần trở nên phổ biến do nhu cầu cộng tác từ xa và kết nối liên tục. Trong khi các dịch vụ riêng của Microsoft như Teams có được khả năng chứa đến 300 người tham gia thì Skype trước đó đã bị giới hạn ở 50 người. Tất nhiên, Teams hướng đến các doanh nghiệp và cung cấp nhiều chức năng hơn cho cộng tác từ xa.
Giờ đây, bất kể các doanh nghiệp nhỏ, nhà giáo dục và thậm chí cả người tiêu dùng dựa vào Skype cho cuộc họp nhóm từ xa hiện có thể thêm tối đa 100 người tham gia trên nền tảng máy tính để bàn, web và di động.
Cùng với đó, bản cập nhật còn cung cấp bộ sửa lỗi thông thường gồm tin nhắn mới không bật lên ở đầu Recent Messages; cài đặt ngôn ngữ tự động thay đổi thành tiếng Anh; đăng xuất làm treo ứng dụng trên Android; vấn đề với tải lên hoặc tải xuống tệp; và vấn đề với các mục yêu thích biến mất khỏi danh sách liên hệ trên Windows.
Các chỉnh sửa nhỏ như sửa lỗi cho các tin nhắn mới không hiển thị sẽ thực sự cải thiện khả năng sử dụng của ứng dụng. Microsoft cho biết rằng việc triển khai diễn ra từ từ, vì vậy sẽ mất vài ngày cho đến khi bản cập nhật hiển thị cho tất cả người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.