Siri được sử dụng trên 500 triệu thiết bị iOS

25/01/2018 15:40 GMT+7

Trợ lý cá nhân thông minh của Apple, Siri, đang được người dùng sử dụng một cách thường xuyên trên hơn 500 triệu thiết bị iOS, cùng tỷ lệ chấp nhận được tăng 25% trong vòng 7 tháng.

Theo PhoneArena, những thông tin này được tìm thấy trong thông cáo báo chí vừa được Cupertino ban hành liên quan đến sự ra mắt của HomePod.
Được biết, lần cuối cùng Apple cung cấp thông tin về lượng người sử dụng Siri là tại hội nghị WWDC diễn ra vào tháng 6.2017. Thời điểm đó, công ty thông báo rằng Siri đã được sử dụng thường xuyên trên 375 triệu thiết bị, có nghĩa tỷ lệ chấp nhận đã tăng lên 125 triệu người dùng trong 7 tháng qua.
Mức tăng 25% này có thể do nhiều yếu tố khác nhau. Với sự ra đời của iOS 11, Apple cải thiện sức mạnh Siri với các tính năng như dịch vụ dịch thoại bằng giọng nói theo thời gian thực, học tập trên thiết bị để nâng cao đề xuất và giọng nói tự nhiên hơn cho các phiên bản nam và nữ của trợ lý. Tất nhiên, việc phát hành iPhone thế hệ mới nhất vào tháng 9.2017 cũng đã bổ sung nhiều người dùng mới cho hệ sinh thái Apple.
Siri cũng sẽ có mặt trên HomePod, nơi nó đóng vai trò nhà nghiên cứu âm nhạc. Sự ra mắt của loa thông minh HomePod sẽ giúp công cụ Siri trở nên phổ biến hơn với người sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.