Sim số đẹp 'bốc hơi' ngay trên tay chính chủ

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
25/09/2019 06:39 GMT+7

Chiều 24.9, anh Nguyễn Ngọc Phong (32 tuổi, trú xã Tân Liên, H.Hướng Hóa, Quảng Trị, là giáo viên tại địa phương) cho biết vẫn chưa đồng ý nhận lại sim số 09675…666 từ nhà mạng Viettel.

Theo anh Phong, anh sử dụng sim trên từ năm 2013 đến nay, với dịch vụ trả trước của Viettel. Lúc 14 giờ ngày 23.9, trước khi lên lớp anh vẫn sử dụng sim này nghe gọi bình thường nhưng khoảng 17 giờ cùng ngày, khi người thân anh gọi vào số này thì... gặp một người lạ hoắc, quê Nghệ An nghe máy.
“Người này cho biết họ vừa mua số thuê bao của tôi lại từ nhà mạng Viettel ở Hà Nội cách đó 1 giờ đồng hồ với giá 40 triệu đồng”, anh Phong kể lại.
Tá hỏa, anh đến văn phòng của Viettel và gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng này để trình bày sự việc. Theo anh Phong, phía Viettel cho biết các thông tin cá nhân (số chứng minh, địa chỉ) mà anh đã đăng ký với sim số trên đã bị thay đổi và yêu cầu anh phải thực hiện rất nhiều thủ tục để xác minh lại.
“Họ bảo tôi về rồi sẽ có người liên lạc lại. Mãi đến tối khuya có một nữ nhân viên Viettel đưa sim đến trả nhưng tôi không đồng ý. Viettel đã rất xem thường khách hàng”, anh Phong nói. Hiện anh đã báo Công an xã Tân Liên và Công an H.Hướng Hóa về vụ việc. Tối 24.9, đại tá Hồ Sỹ Nhung, Trưởng công an H.Hướng Hóa, cho biết đơn vị đã nhận trình báo của anh Phong và giao Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện điều tra vụ việc.
Chiều 24.9, PV Thanh Niên liên lạc với ông Bùi Minh Thuận, Giám đốc Viettel Quảng Trị, và được ông yêu cầu đến gặp trực tiếp. Dù PV đến trụ sở ngay sau đó nhưng ông Thuận cho hay có công việc đột xuất, phải đi Hướng Hóa (cách TP.Đông Hà 70 km); đồng thời giới thiệu PV gặp bà Mai là nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel Quảng Trị.
Tuy nhiên, khi PV liên hệ với bà Mai thì bị từ chối gặp vì “không có thẩm quyền phát ngôn”. Sau nhiều lần tiếp tục liên lạc, cuối cùng ông Thuận cho rằng trách nhiệm này là của tập đoàn vì sim ở ngoài Hà Nội!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.