Siêu phẩm 'dám nghĩ lớn' Galaxy Note7 mang đến trải nghiệm lớn

01/09/2016 18:00 GMT+7

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, người dùng luôn đòi hỏi ở những chiếc smartphone các trải nghiệm hoàn hảo nhất cho cuộc sống hiện đại.

Galaxy Note7, tân vương mới của làng smartphone thế giới sở hữu nhiều đột phá công nghệ, hứa hẹn là chiếc máy mang tới những trải nghiệm vượt xa mong đợi của người dùng.
Chiếc Galaxy Note đầu tiên sở hữu màn hình cong tràn 2 cạnh tinh tế
Galaxy Note7 "dám nghĩ lớn", sở hữu vẻ ngoài tinh tế nhờ vào thiết kế cong tràn cạnh đối xứng vốn là dấu ấn rất riêng của "gã khổng lồ" Samsung. Ngôn ngữ thiết kế độc đáo này giúp chiếc Galaxy Note7 sở hữu một viền màn hình đạt độ mỏng kỷ lục, khoảng 0,2 mm, khiến chiếc máy trở nên thon gọn bất ngờ ngay cả khi kích thước màn hình lớn lên tới 5.7 inch. Tổng thể chiếc máy mang tới trải nghiệm cầm nắm ôm tay, các thao tác vuốt màn hình mượt mà và thoải mái khi sử dụng trong suốt thời gian dài.
Đặc biệt, Galaxy Note7 là smartphone sử dụng kính cường lực Gorrila Glass thế hệ thứ 5 kết hợp nhôm series 7000 được biết tới là chất liệu sử dụng làm vỏ máy bay, chắc chắn sẽ mang lại độ bền bậc nhất thế giới smartphone.
Galaxy Note7 luôn đồng hành cùng người dùng bất chấp điều kiện môi trường với chuẩn kháng nước, bụi cao cấp nhất
Tính năng kháng bụi, nước tiêu chuẩn IP68 lần đầu được mang lên dòng Galaxy Note, biến chiếc điện thoại thành người bạn đồng hành thực thụ của người dùng. Trải nghiệm bất chấp điều kiện môi trường, ghi chú dưới mưa hay chụp ảnh dưới hồ bơi luôn là những trải nghiệm lý tưởng mà không nhiều chiếc smartphone làm được.
Iris Scanner - Trải nghiệm bảo mật bậc nhất thế giới
Quét mống mắt có mặt trên một chiếc smartphone cao cấp mang đến bảo mật tối ưu
Samsung tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu khi trang bị cho siêu phẩm Galaxy Note7 cảm biến quét mống mắt tiên tiến - Iris Scanner, mở ra kỷ nguyên mới về bảo mật trên các thiết bị di động. Không nói quá khi nói Galaxy Note7 là chiếc smartphone bảo mật bậc nhất thế giới.
Galaxy Note7 giờ đây có thể được mở khóa chỉ với 1 cái nháy mắt, Iris Scanner không những mang lại giải pháp an toàn hơn, giúp người dùng loại bỏ các nỗi lo lắng về an toàn dữ liệu mà nâng tầm trải nghiệm bảo mật lên tầm cao mới khi vô cùng chính xác, tiện lợi và nhanh chóng.
S Pen - Chiếc bút ghi dấu trải nghiệm lớn
Không chỉ cho khả năng viết vẽ mượt mà, chân thực, S Pen còn cho phép người dùng pha trộn nhiều màu sắc y như màu nước ngoài đời thực
S Pen, một phần không thể thiếu của Galaxy Note này tiếp tục được cải tiến trên Galaxy Note7 để thiết lập nên những giới hạn sáng tạo mới. Với việc giảm kích thước đầu bút xuống chỉ còn 0,7 mm và tăng gấp đôi độ nhạy so với người tiền nhiệm lên tới 4096 lực, cảm giác viết, vẽ hay lướt bút trên màn hình Galaxy Note7 trở nên nhẹ nhàng và mượt mà hơn hẳn. Trải nghiệm sử dụng S Pen mới ấn tượng và giống như việc người dùng đang viết, vẽ bằng hàng chục loại đạo cụ khác nhau trên một trang giấy thực thụ vậy.
Ngoài ra, khả năng thao tác ngay cả dưới nước là điểm nhấn độc đáo cho phép người dùng trải nghiệm sự tiện ích của bút mọi lúc mọi nơi, dù là dưới trời mưa hay đi bơi lội, đây là điều mà chưa từng có thiết bị di động nào làm được.
Không dừng lại ở đó, S Pen mới còn đi kèm nhiều tính năng thú vị, điển hình là khả năng dịch thuật nhanh sẵn sàng biến bạn thành nhà ngôn ngữ học thực thụ, ghi chú Screen off memo thách thức các ghi chú nhanh chỉ 1 tích tắc rút bút hay làm GIF cực vui nhộn.
Hệ sinh thái Galaxy vén màn trải nghiệm độc đáo
Samsung giới thiệu bộ tứ trong hệ sinh thái Galaxy hấp dẫn với GearVR thế hệ mới, camera đa năng Gear 360, vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 và tai nghe thể thao Gear Icon X vô cùng hữu ích lấy Galaxy Note7 là nhân vật trung tâm.
Gear VR thế hệ mới tiếp tục là chìa khóa cho trải nghiệm thực tế ảo trên Galaxy Note7, kết hợp với Gear 360 cho phép người dùng chụp hình, quay phim 360 độ vô cùng độc đáo, dễ dàng chia sẻ hay trải nghiệm thực tế ảo khi sử dụng kèm Gear VR.
Bên cạnh trải nghiệm VR đỉnh, sức khỏe người dùng được quan tâm hơn hết với sự xuất hiện của thiết bị theo dõi Gear Fit2 & tai nghe không dây thể thao Gear Icon X. Trong đó Gear Fit2 được cải tiến để tăng độ chính xác khi đo các thông số sức khỏe và hỗ trợ nhu cầu luyện tập thể thao của người dùng, đồng thời nhận thông báo từ điện thoại, tương tác dữ liệu.
Siêu phẩm Galaxy Note7 cùng các cải tiến vượt trội khiến không ít người yêu công nghệ đứng ngồi không yên. Chiếc điện thoại này được đầu tư cả phần cứng và phần mềm một cách đồng nhất, mang lại trải nghiệm liền lạc từ trong ra ngoài và làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.