Shopee và Abbott hợp tác triển khai chiến dịch ngày dinh dưỡng gia đình

Thành Luân
Thành Luân
10/05/2021 14:00 GMT+7

Shopee và Abbott vừa chính thức công bố hợp tác triển khai các hoạt động cải thiện toàn diện chế độ dinh dưỡng cho người Việt ở mọi lứa tuổi.

“Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” là chiến dịch được khởi động tại 6 quốc gia và dự kiến sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong Ngày hội Shopee Super Brand vào tháng 5 này.
Chiến dịch nhằm giúp các gia đình tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn thông qua việc duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày. Trong chương trình này, các gia đình tham gia sẽ được chia sẻ nhiều mẹo hay về dinh dưỡng cũng như tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu.
Mọi người ngày càng quan tâm hơn đến chế độ ăn uống. Việc ăn uống giờ đây không chỉ giới hạn ở ngon và đủ mà phải “đảm bảo dinh dưỡng” mới chính là chìa khóa mang lại cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Theo “Cẩm nang hành vi tiêu dùng 2021” do Kantar Worldpanel thực hiện, người tiêu dùng hiện nay có xu hướng tìm mua những mặt hàng dinh dưỡng giúp tăng cường và củng cố hệ miễn dịch, đặc biệt là những sản phẩm dành cho nhóm có nguy cơ cao như người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Shopee và Abbott vừa tiến hành hợp tác với nhau

Ảnh chụp màn hình

Bắt đầu từ ngày 9.5, người dùng sẽ truy cập được các thông tin hữu ích trong chiến dịch, bao gồm:
- Bí quyết dinh dưỡng: Hệ miễn dịch khỏe mạnh được xây dựng trên nền tảng dinh dưỡng tốt. Người tiêu dùng có thể tìm thấy các lời khuyên về dinh dưỡng, thông tin và lợi ích của các chất dinh dưỡng trong việc bảo vệ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng giúp phòng bệnh tại gian hàng sản phẩm Abbott trên trang của Shopee.
- Hướng dẫn mua sắm: Một chế độ dinh dưỡng tốt thường bắt đầu từ các lựa chọn mua sắm thông minh. Hiểu được vấn đề đó, danh mục các sản phẩm của Abbott hiển thị trên nền tảng Shopee sẽ cung cấp thông tin chi tiết về lợi ích dinh dưỡng của từng thành phần có trong sản phẩm.
- Shopee Live: 13 giờ trưa 11.5, người tiêu dùng có thể theo dõi buổi phát sóng trực tiếp “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” để tìm hiểu thêm về cách sống khỏe thông qua ăn uống hợp lý, được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.