Shopee hợp tác Saigon Co.op hỗ trợ giá mua sắm cho người dùng

Thành Luân
Thành Luân
07/07/2021 16:19 GMT+7

Sàn thương mại điện tử Shopee vừa công bố hợp tác với Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM Saigon Co.op, để triển khai chương trình trợ giá hàng tiêu dùng cho người dân tại TP.HCM.

Chương trình này sẽ giúp cho nhu cầu mua sắm của người dùng trở nên tiện lợi hơn. Trong đó, Saigon Co.op mang đến chính sách ưu đãi giá đặc biệt cho các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu như: rau củ quả, thực phẩm tươi sống, các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, chăm sóc gia đình…
Với những hỗ trợ thiết thực, chương trình “Nghĩa tình mùa dịch” mang đến loạt nhu yếu phẩm chất lượng cao với giá ưu đãi trên nền tảng công nghệ và thanh toán không tiền mặt một cách đơn giản và tiện lợi, đồng thời lan tỏa và nhân rộng các hoạt động có ý nghĩa trên toàn cộng đồng.
Cụ thể, người dân TP.HCM đang sống tại các khu vực: quận Tân Bình, Bình Tân, Thủ Đức, Gò Vấp, quận 7 sẽ được giảm giá lên đến 50% khi đặt mua các mặt hàng thiết yếu của Saigon Co.op trên nền tảng Shopee. Cùng với đó, người mua sẽ được đơn vị Shopee hỗ trợ miễn phí vận chuyển qua NowShip tới 40.000 đồng đi kèm nhiều mã giảm giá khác của ShopeePay.
Các chính sách ưu đãi đặc biệt này chỉ dành cho người dùng khi mua sắm các sản phẩm thiết yếu trong các gian hàng Saigon Co.op, thông qua nền tảng Shopee và thanh toán bằng ví ShopeePay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.