Shopee hợp tác chiến lược cùng Shiseido châu Á - Thái Bình Dương

Thành Luân
Thành Luân
26/03/2020 12:00 GMT+7

Nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành hàng làm đẹp Nhật Bản (J-beauty) tại khu vực Đông Nam Á, Shopee tuyên bố hợp tác chiến lược cùng Shiseido châu Á - Thái Bình Dương - thành viên của Tập đoàn Shiseido.

Với thỏa thuận này, Shiseido châu Á - Thái Bình Dương có thể khai thác tệp khách hàng quy mô cùng lợi thế am hiểu về người dùng của Shopee tại Đông Nam Á để nâng cao khả năng tiếp cận người dùng và mức độ nhận diện trực tuyến của mình; từ đó giúp công ty nắm bắt nhanh cơ hội tăng trưởng lớn trong khu vực.
J-beauty đang gia tăng tại khu vực Đông Nam Á, đạt tỷ lệ 58,7% lượng người dùng thảo luận thông tin về xu hướng này. Mức tăng trưởng này chủ yếu đến từ sự gia tăng của lượng khách du lịch nước ngoài đến Nhật Bản, từ đó biết đến các sản phẩm nổi tiếng thông qua kênh mạng xã hội.
Sự hợp tác này sẽ triển khai tại 6 thị trường của Shopee tại Đông Nam Á vào năm 2020, tập trung vào Indonesia, Thái Lan và Việt Nam cũng như tại các thành phố lân cận. Việc hợp tác lần này đồng thời giúp Shiseido mở rộng thêm thị trường mới tại Đài Loan. Bên cạnh đó, Shiseido sẽ áp dụng bộ nhận diện thương hiệu từ Shopee trong việc tiếp cận, kết nối và gia tăng sự tương tác với những khách hàng hiện tại và khách hàng mới tại mỗi thị trường trong khu vực.
Ngoài ra, Shopee và Shiseido đang hợp tác chặt chẽ để cho ra mắt Shopee Feed - tính năng mới được nâng cấp từ trải nghiệm xã hội dành riêng cho người dùng Shopee. Hợp tác lần này cũng sẽ hỗ trợ việc triển khai các chiến dịch địa phương hóa thương hiệu, hướng đến việc phát triển câu chuyện thương hiệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.