Shopee hỗ trợ 100 tỉ đồng giúp các nhà bán hàng trong dịch Covid-19

Thành Luân
Thành Luân
13/04/2020 07:00 GMT+7

Shopee vừa công bố triển khai gói hỗ trợ để giúp các nhà bán hàng và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19 . Tổng giá trị của gói khoảng 100 tỉ đồng.

Gói hỗ trợ này nhằm giúp các nhà bán hàng, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, duy trì khả năng vận hành. Người tiêu dùng sẽ tiếp tục được dễ dàng tiếp cận nhiều sản phẩm thiết yếu với giá cả phải chăng.
Gói hỗ trợ mang tên “Shopee hỗ trợ trăm tỉ" bao gồm 3 hạng mục:
- Hỗ trợ chi phí quảng cáo và vận chuyển: Các nhà bán hàng trong chương trình sẽ được Shopee hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong vòng 4 tuần khi được tham gia chương trình Shopee Freeship Xtra không mất phí. Ngoài ra, Shopee hỗ trợ thêm 400.000 đồng chi phí voucher và quảng cáo từ khóa.
- Với các nhà bán hàng Shopee Freeship Xtra hiện tại: Những nhà bán hàng đang tham gia chương trình Shopee Freeship Xtra sẽ nhận 800.000 đồng chi phí voucher và quảng cáo từ khóa.
- Hỗ trợ các nhà bán hàng mới thành công trên online: Shopee sẽ phát triển các chương trình huấn luyện và hỗ trợ nhắm đến các nhà bán hàng mới, với mục tiêu giúp họ sớm thành công và phát triển mạnh trên Shopee. Các nhà bán hàng mới sẽ được miễn phí 4 tuần tham gia chương trình Freeship Xtra cũng như được hỗ trợ 300.000 đồng tiền voucher và quảng cáo từ khóa.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Với sự quyết tâm góp sức của Shopee trong bối cảnh toàn xã hội đang chiến đấu chống dịch Covid-19. Chúng tôi kỳ vọng chương trình này sẽ giúp các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã song hành cùng Shopee trong thời gian qua, có thể duy trì hoạt động, gia tăng mức độ nhận diện trực tuyến, và hơn hết, có thể tiếp cận nhiều khách hàng mới và tăng doanh thu".
Ngoài ra, người dùng trên Shopee sẽ tiếp tục được tiếp cận những sản phẩm đa dạng với mức giá tốt trên thị trường. Cụ thể, người dùng có thể tiết kiệm chi phí mua sắm khi tham gia chương trình “ở nhà không khó” với ưu đãi giảm giá đặc biệt áp dụng cho các sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe và hàng tiêu dùng thiết yếu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.