Sharp kiện Vizio về công nghệ màn hình trong TV 70 inch

12/03/2020 12:57 GMT+7

Sharp đang khởi kiện Vizio và hai công ty khác về cáo buộc vi phạm 12 bằng sáng chế liên quan đến công nghệ tấm nền, như màn hình tinh thể lỏng (LCD).

Theo Neowin, Sharp cho biết một trong những chiếc TV 70 inch của Vizio đã vi phạm bằng sáng chế của công ty và họ đang tìm kiếm một lệnh cấm cũng như bồi thường cho lợi nhuận bị mất cũng như hành vi sử dụng trái phép công nghệ của hãng.
Sharp đã đệ đơn kiện lên tòa án ở California (Mỹ) mới đây và cho biết công ty đã cố gắng giải quyết vấn đề này thông qua các cuộc đàm phán với một trong những công ty khác có tên là Xianyang CaiHong Optoelectronics Technology Co (CHOT). Sharp cho biết họ nắm giữ hơn 10.000 bằng sáng chế màn hình ở Trung Quốc, Nhật Bản và Mỹ, với hầu hết là các công nghệ màn hình cốt lõi.
Một điều khá thú vị là Sharp dường như đặc biệt quan tâm đến một trong những TV 70 inch của Vizio, có nghĩa công ty muốn giải quyết các vấn đề với Vizio theo hướng đi tốt nhất. Điều này có nghĩa mọi màn hình khác của Vizio không ảnh hưởng đến vụ kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.