Sếp Sony: PlayStation 5 vẫn 'cháy hàng' nếu không xảy ra đại dịch

25/11/2020 13:21 GMT+7

Theo đó, Giám đốc điều hành của Sony Interactive Entertainment (SIE) còn cho biết thêm sắp có "tin mới" để đáp lại Game Pass của Microsoft.

Trong một cuộc phỏng vấn với hãng thông tấn Tass của Nga, CEO Ryan của SIE xác nhận rằng PlayStation 5 (PS5) đã bán hết veo dù công ty đã cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu tăng vọt của người dùng.
Ông cũng tin rằng sự thiếu hụt nguồn cung sẽ xảy ra ngay cả khi không có Covid-19. Dù vậy, việc tung sản phẩm mới ra giữa đại dịch Covid-19 là một thách thức mà ông không dám khuyên các công ty khác nên đi theo.
Ông chia sẻ: “Chúng tôi đã bán sạch (PS5) và đã dành phần lớn thời gian trong năm qua để đảm bảo nguồn cung. Nên giờ đây, chúng tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn để cố gắng tăng nguồn cung nhằm đáp ứng các nhu cầu tăng vọt với sản phẩm".
Theo Ryan, vấn đề lớn nhất mà đại dịch gây ra là ở khâu tiền sản xuất. Vì việc đi lại và các hạn chế khác do dịch bệnh khiến các khâu chuẩn bị sản xuất đều phải thực hiện từ xa, điều này gây nhiều khó khăn với một sản phẩm đòi hỏi quá trình sản xuất chặt chẽ như PS5. Ryan cũng bày tỏ sự nhẹ nhõm trước thành công của mẫu máy chơi game console mới trong một năm đầy khó khăn. Ngoài ra, ông cũng cho biết Sony sẽ không chỉ ngồi chờ Microsoft mua lại Zenimax mà sẽ có động thái đáp lại tương ứng, nhưng chưa phải ngay bây giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.