Sennheiser trình làng tai nghe Momentum True Wireless nhỏ gọn

Thành Luân
Thành Luân
02/02/2019 12:00 GMT+7

Thương hiệu âm thanh Sennheiser (Đức) vừa chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây gắn tai nhỏ gọn, với tên gọi Momentum True Wireless.

Theo Theverge, phiên bản tai nghe mới của Sennheiser được xem là bản cải tiến lớn từ mẫu tai nghe Momentum nổi tiếng, nhưng được thiết kế dưới dạng gắn tai nhỏ gọn. Sản phẩm này có đủ các chức năng cơ bản như kết nối không dây Bluetooth, hỗ trợ gọi nhanh Siri hoặc Google Assistant bằng cách chạm vào mặt ngoài tai nghe.
Momentum True Wireless có thời lượng sử dụng vào khoảng 4 tiếng, đi kèm là hộp đựng cho thêm 2 lần sạc đầy, nâng tổng thời gian sử dụng lên tới 12 tiếng. Bên cạnh đó, hộp này còn được trang bị cổng USB-C để tăng hiệu quả sạc nhanh.
Momentum True Wireless được trang bị Qualcomm aptX Low Latency, như vậy người dùng có thể trải nghiệm âm thanh một cách hoàn hảo, trong khi 2 chiếc mic có công nghệ chống ồn Noise Cancellation beamforming (buff sóng) và Transparent Hearing cho phép bạn luôn nhận thức được môi trường xung quanh, dù có hoặc không có âm nhạc.
Sennheiser định lượng đây là mẫu tai nghe cao cấp, nên đã tích hợp thêm khả năng kháng nước IPX4 cho mẫu tai nghe này để bạn đeo nó đi tập gym hay chạy bộ. Ngoài ra, người dùng còn có thể cài đặt thêm ứng dụng Sennheiser Smart Control trên smartphone để quản lý các thao tác chỉnh nhạc khi sử dụng tai nghe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.