Seagate và Western Digital giảm thời hạn bảo hành ổ cứng

19/12/2011 11:35 GMT+7

(TNO) Hãng Seagate và Western Digital vừa công bố giảm thời hạn bảo hành vài dòng ổ cứng gắn trong xuống còn 1 năm, thay vì 5 năm như trước đây.

(TNO) Hãng Seagate và Western Digital vừa công bố sẽ giảm thời hạn bảo hành vài dòng ổ cứng gắn trong xuống còn 1 năm, thay vì 5 năm như trước đây.

Theo PC World, hãng Seagate sẽ áp dụng chính sách bảo hành mới từ ngày 31.12 này, còn Western Digital thì từ đầu tháng 1.2012, đối với ổ cứng gắn trong loại  2,5 inch dành cho máy tính xách tay và 3,5 inch dành cho máy tính để bàn được mua từ thời điểm này trở đi.

Các ổ cứng mà khách hàng đã mua trước đó vẫn được áp dụng chính sách bảo hành 5 năm.

Riêng với dòng ổ cứng "lai" Momentus XT, hãng Seagate giảm thời hạn bảo hành xuống còn 3 năm thay vì 5 năm như trước. Western Digital giảm thời hạn bảo hành cho ba dòng ổ cứng Caviar Blue, Caviar Green và Scorpio Blue từ 3 năm xuống 2 năm.

Trong khi đó, những dòng ổ cứng dành cho doanh nghiệp của Seagate và những dòng cao cấp của Western Digital như Caviar Black, Scorpio Black, VelociRaptor không nằm trong diện thay đổi chính sách bảo hành này.

Thành Luân

>> Giá đĩa cứng sắp "hạ nhiệt"
>> Seagate ra mắt đĩa cứng "lưỡng tính" thế hệ 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.