Sẽ có 3 phiên bản iPhone ra mắt năm 2018?

14/11/2017 14:43 GMT+7

Chuyên gia phân tích Ming-chi Kuo đến từ KGI Securities vừa đưa ra những dự đoán đầu tiên của mình về dòng iPhone mới mà Apple dự kiến công bố vào năm sau.

Theo PhoneArena, ông Kuo tin rằng Apple sẽ ra mắt ba iPhone mới vào năm 2018, với hai thành viên đi kèm màn hình OLED, trong khi thành viên còn lại đi kèm màn hình LCD. Các phiên bản màn hình OLED sẽ có kích thước 5,8 inch và 6,5 inch, trong khi phiên bản LCD có màn hình 6,1 inch.
Mặc dù dè dặt trong việc dự đoán giá bán dành cho iPhone 2018 nhưng ông Kuo cho rằng nhiều khả năng phiên bản sử dụng màn hình LCD sẽ được bán ở mức khởi điểm 649 USD đến 749 USD, áp dụng cho thị trường Mỹ.
“Chúng tôi tin rằng sẽ có sự khác biệt lớn về phần cứng trong hai model OLED mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường cao cấp. Phiên bản với màn hình TFT-LCD sẽ có sự khác biệt đáng kể về phần cứng và tính năng so với phiên bản OLED, chẳng hạn như mật độ điểm ảnh thấp hơn. Điểm nhấn chính trong phiên bản TFT-LCD chính là trải nghiệm người dùng sáng tạo trên một thiết kế toàn màn hình kết hợp cảm biến 3D trên mức giá thấp hơn”, ông Kuo nói.
Giống như mọi năm, Apple dự kiến sẽ giới thiệu dòng sản phẩm iPhone mới trong nửa cuối năm 2018. Dĩ nhiên còn quá sớm để cung cấp những thông tin về thông số kỹ thuật cũng như các chi tiết khác liên quan đến sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.