Sẽ có 3 mẫu iPhone 2019 được ra mắt

24/07/2019 13:29 GMT+7

Một báo cáo mới từ 9to5Mac cho thấy sẽ có ba mẫu iPhone ra mắt trong năm nay, và các sản phẩm vẫn sẽ sử dụng cổng Lightning thay vì USB-C như các tin đồn trước đó.

Theo Neowin, các mẫu iPhone mới (tên tạm gọi iPhone 11) sẽ bao gồm Taptic Engine mới nhằm thay thế cho 3D Touch. Không có nhiều thông tin được biết đến nhưng nó có thể được thiết kế để hoạt động với Haptic Touch, tính năng được giới thiệu trong iOS 13.
Báo cáo cũng cho thấy, hai phiên bản iPhone thay thế iPhone Xs và Xs Max sẽ đi kèm với hệ thống camera ba ống kính phía sau, với sự bổ sung của ống kính góc rộng cho camera thứ ba. Thông tin này không quá bất ngờ trong bối cảnh các công ty như Huawei, Samsung và thậm chí cả LG cũng đang làm điều tương tự. Hệ thống ống kính sẽ được đặt trong một mô-đun vuông.
Apple cũng mang đến cho loạt iPhone 11 tính năng mang tên Smart Frame giúp mọi người có thể chụp khu vực xung quanh hình ảnh để thuận lợi hơn trong việc chỉnh sửa ảnh sau khi chụp.
Đối với camera trước, nó được cho là hỗ trợ quay video slo-mo tốc độ 120 fps (khung hình/giây), nhưng không rõ độ phân giải của cảm biến ra sao.
Một điều không được đề cập trong báo cáo là camera sẽ như thế nào trong phiên bản kế nhiệm của iPhone Xr, nhưng nhiều khả năng nó sẽ bổ sung ống kính máy ảnh thứ hai. Mặc dù vậy, không có nhiều thông tin về máy ảnh như độ phân giải, khẩu độ…
Apple dự kiến sẽ tổ chức sự kiện công bố loạt iPhone mới của mình vào đầu tháng 9, nhiều khả năng rơi vào ngày 9 hoặc 10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.