Schneider Electric thay tướng tại Việt Nam

11/08/2016 07:00 GMT+7

Schneider Electric, công ty chuyên về quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa đưa ra thông báo bổ nhiệm ông Yoon Young Kim vào vị trí Tổng giám đốc Schneider Electric Việt Nam từ ngày 1.9 tới.

Như vậy, ông Xavier Denoly - Tổng giám đốc Schneider Electric Việt Nam hiện tại sẽ rời khỏi cương vị này và chuyển sang vị trí mới của Schneider Electric tại khu vực Đông Á.
Trên cương vị mới, ông Yoon Young Kim sẽ chịu trách nhiệm về quản lý và triển khai các sáng kiến chiến lược của tập đoàn, đảm bảo việc vận hành hiệu quả các hoạt động kinh doanh của Schneider Electric tại các thị trường Việt Nam, Myanmar và Campuchia.
Ông Yoon Young Kim sinh ra tại Hàn Quốc và lớn lên ở Brazil, từng làm việc tại các tập đoàn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau ở khắp các khu vực như Nam Mỹ, châu Âu, Bắc Mỹ, châu Á, châu Phi, Nga và Trung Đông
Schneider Electric hiện cung cấp các thiết bị và giải pháp về quản lý và sử dụng năng lượng hiệu quả trong các dự án trọng điểm của chính phủ, doanh nghiệp và người dân thuộc đa lĩnh vực từ công nghiệp, hàng không, cảng biển đến tòa nhà thương mại, dân dụng.
Schneider Electric Việt Nam cũng vừa kỷ niệm 20 năm thành lập vào năm 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.