Sau iPhone 13, Apple lên kế hoạch ra mắt loạt thiết bị mới

21/09/2021 15:59 GMT+7

Cây viết Mark Gurman của Bloomberg vừa đưa ra nhận xét liên quan đến kế hoạch ra mắt một số thiết bị mới của Apple trong thời gian tới.

Theo GSMArena, ông Gurman cho rằng AirPods 3 vẫn đang trên đường ra mắt vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, các mẫu MacBook Pro được nâng cấp với màn hình 14 inch và 16 inch lớn hơn cũng sẽ xuất hiện vào những tháng cuối năm 2021. Đây sẽ là những máy tính xách tay đầu tiên có màn hình mini LED được ra mắt và có thể đi kèm chip Apple M1X cải tiến.
Trước đó, báo cáo từ Digitimes nói AirPods 3 đã được sản xuất hàng loạt. Các báo cáo trước đó cho thấy tai nghe TWS mới có thể có tính năng khử tiếng ồn chủ động và âm thanh không gian, trong khi thiết kế sẽ có thân ngắn hơn so với thế hệ thứ hai và các tính năng mới sẽ làm tai nghe bị tăng giá một chút.
Gurman cũng nói thêm AirPods Pro 2 và iPad Pro mới sẽ phải đợi đến năm 2022 mới được ra mắt. Với AirPods Pro 2, chúng được cho là có thân mập mạp hơn và cảm biến theo dõi tập luyện. Trong khi đó, iPad Pro mới sẽ có mặt lưng bằng kính để hỗ trợ sạc không dây hai chiều.
Ngoài ra, Apple cũng sẽ nâng cấp MacBook Air sử dụng Apple Silicon mới và giới thiệu ba mẫu Apple Watch thế hệ mới, với một trong số chúng là chiếc Apple Watch bền bỉ đã được đồn đại trong một thời gian.

Ngắm iPhone 13 với hàng loạt cải tiến và kết nối 5G

Ông Gurman còn đưa ra một số dự đoán về các sản phẩm ra mắt trong tương lai của Apple, bao gồm một chiếc iPhone gập lại cũng như kính AR thực sự (khoảng 2-4 năm nữa). Trước đó, kính MR/AR với hạn chế chức năng hơn sẽ ra mắt vào năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.