Sau iOS, đến lượt phiên bản Evernote trên Android đại tu giao diện

03/12/2020 08:41 GMT+7

Các cập nhật về thiết kế cho Evernote bao gồm trình chỉnh sửa các bản ghi chú được tân trang, phần điều hướng được sắp xếp lại và phần tìm kiếm tối ưu nhanh hơn.

Sau khi thực hiện các cải tiến mạnh mẽ trên các nền tảng iPhone, iPad, Windows và macOS. Cuối cùng phiên bản mới của Evernote cũng được cập nhật dành cho người dùng Android với trình soạn thảo ghi chú được đại tu, thanh công cụ định dạng cũng được tân trang với các lựa chọn phông chữ sắp xếp hợp lý hơn. Ngoài ra, trình soạn thảo có giao diện nhất quán và gọn gàng hơn trên các nền tảng.
Giờ đây, việc điều hướng trở nên đơn giản hơn nhờ vào menu được thiết kế lại ở bên trái màn hình. Chức năng tìm kiếm cung cấp các đề xuất theo thời gian thực và có nút ghi chú bạn có thể nhấn vào để soạn nhanh một ghi chú mới. Các cập nhật khác bao gồm chế độ chỉ xem (để tránh khả năng vô tình xóa mất nội dung ghi chú quan trọng) và các yếu tố giao diện khác như chế độ sáng/tối.
Evernote cho biết sẽ mất khoảng vài tuần để triển khai bản cập nhật thông qua Cửa hàng Play, vì vậy bạn có thể chưa nhận được bản truy cập này vào hôm nay nhưng để chắc chắn nhận bản cập nhật, thiết bị của bạn sẽ phải cài sẵn Android 10 trở lên, trước khi công ty nỗ lực làm việc với các bản cập nhật dành cho Android cũ.
Từng là một trong những ứng dụng ghi chú hàng đầu, nhưng Evernote đã dần đánh mất khả năng cạnh tranh khi các đối thủ của họ đưa ra những lựa chọn hấp dẫn hơn. Theo Engadget, các chuyển biến chậm chạp đã khiến công ty đã phải sa thải 54 nhân viên trong năm 2018 - tương đương 15% lực lượng lao động. Hy vọng với nỗ lực tái thiết kế ứng dụng của mình, Evernote sẽ tiếp tục duy trì sự hấp dẫn và khả năng thu hút nhiều người dùng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.