Sau 1 tuần ra mắt, giá bán dự kiến iPhone 13 Series tại Việt Nam ra sao?

Thành Luân
Thành Luân
21/09/2021 16:32 GMT+7

Ngay khi Apple giới thiệu iPhone 13 Series vào rạng sáng 15.9, các nhà phân phối ủy quyền tại Việt Nam đã bước đầu hé lộ giá bán dự kiến bản chính hãng cho người dùng trong nước.

Apple đã chính thức giới thiệu loạt sản phẩm mới bao gồm iPhone 13 Series, Apple Watch Series 7, iPad Gen 9 và iPad mini 6. Trong đó, tâm điểm chú ý chính là sự ra mắt của các mẫu iPhone 13 với nhiều cải tiến được mong đợi ở cả cấu hình, ngoại hình, màn hình hiển thị cũng như hệ thống camera.
Ông Nguyễn Minh Tuấn - điều hành hệ thống ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, Minh Tuấn Mobile, cho biết: "iPhone 13 Series sở hữu nhiều cải tiến đáng giá như cấu hình mạnh hơn, tiết kiệm pin, riêng phiên bản Pro/Pro Max có màn hình 120 Hz hiển thị sắc nét, hay như bản iPhone 13 có thêm màu hồng và đặc biệt là giá thành dự kiến không quá chênh lệch với bản tiền nhiệm... Tất cả những điều đó hứa hẹn giúp iPhone 13 Series trở thành sản phẩm "dậy sóng" mùa mua sắm cuối năm”.
Về giá bán, ông Minh Tuấn cho biết iPhone 13 mini sẽ có giá dự kiến từ 19,69 triệu đồng, iPhone 13 từ 22,89 triệu đồng, iPhone 13 Pro từ 27,99 triệu đồng và iPhone 13 Pro Max từ 30,99 triệu đồng. Đây là bảng giá bán dự kiến tương đối “mềm” so với các bảng giá trên thị trường Việt trong những ngày vừa qua.

Bảng giá bán dự kiến iPhone 13 Series chính hãng tại hệ thống Minh Tuấn Mobile

Ảnh chụp màn hình

Với giá bán dự kiến như vậy, khả năng cao hệ thống Minh Tuấn Mobile sẽ lại tiếp tục là đơn vị ủy quyền chính thức của Apple bán iPhone 13 Series chính hãng có giá tốt cho người dùng trong nước, tương tự như đợt mở bán iPhone 12 Series năm ngoái.
Cũng theo chia sẻ từ hệ thống Minh Tuấn Mobile, ngay sau khi hé lộ giá bán dự kiến của iPhone 13 Series chính hãng, đã có nhiều khách hàng quan tâm tới dòng sản phẩm này. Hiện tại, nhiều nhà phân phối sẽ sớm công bố giá bán chính thức của iPhone 13 Series tại thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ mở bán sản phẩm vào nửa cuối tháng 10 tới.

Ngắm iPhone 13 với hàng loạt cải tiến và kết nối 5G

Được biết, cấu hình iPhone 13 Series là một trong những nâng cấp rõ rệt nhất so với các phiên bản tiền nhiệm. Theo đó, cả 4 phiên bản gồm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max đều có dung lượng lưu trữ lớn, được Apple trang bị chip A15 Bionic. Sức mạnh của con chip này được Apple tự tin giới thiệu là tăng lên 30%, hiệu suất đồ họa cao hơn 50% so với các đối thủ cạnh tranh ở các hệ điều hành khác.
Đặc biệt, chip A15 Bionic trên phiên bản iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ có tới 5 nhân đồ họa (thay vì 4 nhân đồ họa như thông thường), không chỉ giúp nâng cao hiệu suất khi xử lý tác vụ mà còn giúp tối ưu thời lượng pin cho máy. Hai mẫu máy này cũng sở hữu màn hình 120 Hz đem đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo cho người dùng.
Về thiết kế, iPhone 13 Series có màn hình notch nhỏ hơn trước, giúp người dùng trải nghiệm không gian hiển thị lớn, nhiều nội dung hơn. Phần viền màn hình cũng được làm mỏng đi, tạo cảm giác hấp dẫn cho sản phẩm.
Ở mặt sau, cụm camera của iPhone 13 Series lớn hơn khá nhiều so với iPhone 12 Series. Riêng 2 phiên bản iPhone 13 mini và iPhone 13 chuyển sang bố trí 2 camera sau nằm chéo nhau. Sự thay đổi này sẽ tạo nên nét riêng biệt so với các phiên bản tiền nhiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.