Sắp có tính năng cai nghiện Facebook

11/04/2020 07:59 GMT+7

Mạng xã hội Facebook đang chuẩn bị cập nhật một tính năng mới có tên Quiet Mode, nhằm khuyến khích người dùng dành ít thời gian hơn cho Facebook.

Tính năng Quiet Mode sẽ tập trung chủ yếu vào việc tắt các thông báo và hạn chế các phần bên trong ứng dụng Facebook, từ đó giúp người dùng hạn chế sử dụng mạng xã hội.
Nếu người dùng vẫn truy cập vào ứng dụng trong khi chế độ Quiet Mode đang kích hoạt sẽ nhận được thông báo rằng chế độ đang được kích hoạt và lượng thời gian còn lại để có thể truy cập vào Facebook bình thường. Và tất nhiên người dùng có thể tùy ý bật hoặc tắt tính năng này đi.
Theo một thông báo từ mạng xã hội này, họ đang giúp người dùng tập thói quen cai nghiện mạng xã hội, dành thời gian để tập trung vào gia đình và bạn bè, bên cạnh đó là giấc ngủ yên lành hơn, không bị mất tập trung. Facebook cung cấp các công cụ có thể giúp người dùng tìm sự cân bằng phù hợp cho cách sử dụng Facebook một cách khoa học hơn, hạn chế việc lãng phí thời gian vào xã hội ảo.

Facebook ra mắt tính năng Quiet Mode

Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh tính năng mới được ra mắt, ứng dụng còn được cải thiện việc truy cập cài đặt thông báo và tin tức nhanh hơn, cụ thể các lối tắt vào Notification Settings và News Feed Preferences. Và cập nhật thông tin giữ gìn sức khỏe mới từ Tổ chức Y tế Thế giới trong bên trong mục Coronavirus Information Center trên ứng dụng và trang web của Facebook.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.