Sắp có nút dislike trên Facebook

16/09/2015 14:35 GMT+7

(TNO) Mạng xã hội Facebook đã sẵn sàng trong việc cung cấp một trong những tính năng được hàng triệu người mong muốn trong thời gian qua, đó là bổ sung dislike.

(TNO) Mạng xã hội Facebook đã sẵn sàng trong việc cung cấp một trong những tính năng được hàng triệu người mong muốn trong thời gian qua, đó là bổ sung dislike, theo Betanews.

Nút dislike được rất nhiều người dùng Facebook mong đợi trong nhiều năm - Ảnh chụp màn hình
Thông tin này được CEO Mark Zuckerberg của Facebook tiết lộ trong một cuộc họp nội bộ công ty. Ông nói: “Tôi nghĩ mọi người đã hỏi về nút dislike trong nhiều năm. Hôm nay là một ngày đặc biệt, vì nó là ngày tôi có thể nói rằng chúng tôi đã bắt đầu làm việc với nó và sớm cung cấp cho người sử dụng”.
Tuy nhiên, ý tưởng đằng sau nút dislike lại không giống như nhiều người mong đợi. Thay vì cho phép mọi người sử dụng nó để thể hiện hết sự phản đối của họ về những chủ đề nào đó, nút dislike sắp tới sẽ cho phép người dùng chia sẻ sự đồng cảm và ủng hộ.

Theo báo cáo, Zuckerberg cho biết ông có một danh sách dài các trường hợp sử dụng tính năng này. Chẳng hạn, nút like không phải là nút phản ứng đúng với một cái chết, hoặc tin tức thuộc dạng hối hận. Bạn không thể hiện được sự ủng hộ của mình bằng cách sử dụng nút like như trước đây, đó là khu vực Facebook nhắm mục tiêu với nút “dislike”.

Trong quá khứ, ông Zuckerberg đã nhiều lần bỏ đi ý tưởng như vậy và nói rằng dislike có vẻ như không phù hợp. Chẳng hạn, trả lời trước câu hỏi “Một số người đã yêu cầu nút dislike vì họ muốn nó?”, ông nói rằng: “Đó là điều không tốt. Tôi nghĩ đó là một điều không tốt cho thế giới, vì vậy chúng tôi sẽ không tạo ra nó”.

Hiện Zuckerberg vẫn chưa đưa ra thời điểm mà nút dislike mới đến tay người dùng trang mạng xã hội lớn nhất thế giới này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.