Xiaomi khẳng định mình với trung tâm bảo hành đầu tiên tại Việt Nam

09/12/2020 15:00 GMT+7

Xiaomi vừa khai trương trung tâm bảo hành chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, đây là minh chứng cho cam kết mang tính bền vững đối với Việt Nam, thị trường trọng điểm trong hành trình phát triển toàn cầu của tập đoàn.

Mới đây, Xiaomi đã khai trương Trung tâm bảo hành chính hãng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 5.12.2020 với trụ sở đặt tại số 68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1, TP.HCM. Việc ra mắt Trung tâm bảo hành là một hành động thể hiện mong muốn mang đến nhiều hơn các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, đồng thời cũng là một cam kết bền vững mà Xiaomi muốn gửi đến thị trường Việt Nam.
Trung tâm bảo hành Xiaomi đầu tiên tại Việt Nam khai trương

Trung tâm bảo hành Xiaomi đầu tiên tại Việt Nam khai trương

Với tầm nhìn là làm bạn với người tiêu dùng, Xiaomi đã xây dựng Trung tâm bảo hành như là một không gian dành riêng cho các Mifan nói riêng và người dùng Xiaomi nói chung có thể tin tưởng và đến để chăm sóc các sản phẩm Xiaomi cũng như khám phá toàn bộ thế giới trong hệ sinh thái của Xiaomi trong khi họ chờ sản phẩm của mình được bảo dưỡng.
Tại buổi lễ khai trương Trung tâm bảo hành Xiaomi, ông K.M Leong, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Xiaomi cũng đã chia sẻ những lý do xây dựng trung tâm và mục tiêu của Xiaomi trong thị trường Việt Nam. Ông cho biết: “Thành công ngày hôm nay của chúng tôi được xây dựng dựa trên sự ủng hộ của Mi fans và người dùng Xiaomi, và tất cả những gì chúng tôi nỗ lực là để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và Mi fans”.
“Để có thể phục vụ các bạn tốt hơn tại Việt Nam, chúng tôi đã xây dựng Trung tâm bảo hành này để cung cấp các dịch vụ hậu mãi tận tâm hơn dành riêng cho khách hàng đã mua sản phẩm của chúng tôi từ các kênh chính thức. Đây cũng là một minh chứng cho cam kết bền vững của chúng tôi đối với Việt Nam, một thị trường trọng điểm trong hành trình mở rộng toàn cầu của Xiaomi. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho các bạn nhiều dịch vụ chăm sóc tốt nhất có thể”, ông K.M Leong chia sẻ thêm.
Ông K.M Leong, giám đốc khu vực Đông Nam Á của Xiaomi chia sẻ tại buổi lễ khai trương

Ông K.M Leong, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Xiaomi chia sẻ tại buổi lễ khai trương

Đến với Trung tâm bảo hành Xiaomi, khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ bao gồm dịch vụ sửa chữa nhanh trong 1 tiếng và dịch vụ sửa chữa minh bạch. Các dịch vụ này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian chờ đợi và có thể quan sát trực tiếp cách các kỹ thuật viên của Xiaomi sửa chữa thiết bị của mình như thế nào và với tốc độ ra sao qua vách kính trong suốt.
Khách hàng có thể quan sát trực tiếp các kỹ thuật viên Xiaomi bảo trì hoặc sửa chữa thiết bị của mình

Khách hàng có thể quan sát trực tiếp các kỹ thuật viên Xiaomi bảo trì hoặc sửa chữa thiết bị của mình

Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Mifan và khách hàng, Trung tâm bảo hành Xiaomi còn có một khu vực trải nghiệm sản phẩm với đa dạng các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Xiaomi để khách hàng có thể trải nghiệm trong khi chờ đợi. Các nhân viên của Trung tâm bảo hành Xiaomi cũng luôn sẵn sàng ở khu vực này để giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng khi cần.
Khu vực trải nghiệm với đa dạng các sản phẩm tại Trung tâm bảo hành Xiaomi

Khu vực trải nghiệm với đa dạng các sản phẩm tại Trung tâm bảo hành Xiaomi

Nhân dịp khai trương, Xiaomi cũng mang đến nhiều quà tặng và chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các Mi Fans, khách hàng và khách tham quan Trung tâm bảo hành từ ngày 5.12 đến ngày 12.12. Như các dịch vụ: miễn phí dán màn hình, miễn phí cập nhật phần mềm, chương trình rút thăm trúng thưởng cùng các quà tặng giá trị và ưu đãi đặc biệt lên tới 30%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.