Thời tiết oi bức, khói bụi, làm gì để bảo vệ sức khỏe?

31/05/2021 08:00 GMT+7

Không khí ô nhiễm, thời tiết nóng bức khiến nhiều người ngột ngạt, dễ sinh bệnh, kéo theo chất lượng cuộc sống giảm sút.

Vì thế, điều hòa WindFree™ với 3 công dụng: làm lạnh, lọc không khí và đo nhiệt độ đã trở thành sản phẩm được nhiều gia đình quan tâm, lựa chọn.

Sức khỏe hao tổn khi môi trường ô nhiễm, thời tiết oi bức

Ô nhiễm không khí tại Việt Nam đang ngày càng gia tăng, từ đầu tháng 11.2020 đến nay, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đã xuất hiện một số đợt ô nhiễm bụi mịn PM2.5 khá nghiêm trọng. Tại TP.HCM, kết quả đo lường chỉ số AQI cũng cho thấy chất lượng không khí luôn ở mức xấu. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng sống của người dân mà còn tăng tỷ lệ mắc bệnh lý hô hấp ở trẻ em. Nhiều ca hen suyễn cần cấp cứu, hồi sức tích cực,… vì cơ thể trẻ phản ứng với bụi ô nhiễm, gây ảnh hưởng lớn đến sự tăng trưởng và phát triển.
Bên cạnh đó, nhiệt độ ngoài trời cũng ngày càng tăng cao dẫn đến tình trạng sốc nhiệt, dị ứng thời tiết ở trẻ. Phổ biến hơn, trẻ dễ bị mất nước kèm theo mất điện giải. Vì hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, sức đề kháng còn yếu nên thời tiết nắng nóng rất dễ gây ra những tác động không tốt tới sức khỏe của trẻ.
Trước tình hình đó, người dân chủ động tìm kiếm các giải pháp, thiết bị nhằm xử lý ổn thỏa bài toán ô nhiễm, nóng bức. Và một trong những lời giải hoàn hảo nhất trên thị trường hiện nay chính là máy điều hòa Samsung WindFree™, đươc tích hợp 3 tính năng cùng lúc gồm: làm lạnh, lọc không khí và đo nhiệt độ.
Tích hợp nhiều tính năng thông minh, điều hòa WindFree™ đã giải quyết hết bài toán mà đa số người dùng đang đau đầu

Tích hợp nhiều tính năng thông minh, điều hòa WindFree™ đã giải quyết hết bài toán mà đa số người dùng đang đau đầu

3 tính năng vượt trội trong một “trợ thủ” đắc lực

Điểm ấn tượng nhất của điều hòa Samsung WindFree™ chính là khả năng làm lạnh bằng công nghệ WindFree™ đầu tiên trên thế giới. Công nghệ này giúp làm lạnh tức thì, không tạo gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với một thao tác đơn giản trên điều khiển, không khí lạnh sẽ phân tán đều qua 23.000 lỗ nhỏ trên bề mặt máy điều hòa, giúp căn phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu, bất kể thời tiết bên ngoài có nóng bức ra sao.
Trong khi đó, công nghệ Fast Cooling của máy với lưỡi gió rộng, quạt gió to hơn máy lạnh thông thường sẽ giúp đưa không khí lạnh nhanh chóng tỏa đều khắp phòng. Khi hoạt động, cửa gió sẽ thổi gió sau đó chuyển sang chế độ WindFree™ để duy trì nhiệt độ ổn định, cảm giác dễ chịu cho người dùng.
 “Không khí tĩnh lặng” với một làn gió mềm mại mà chỉ có thể cảm nhận được khi chạm vào thiết bị, máy điều hòa WindFree™ cho phép các gia đình tận hưởng những ngày hè mát lành và an vui

“Không khí tĩnh lặng” với một làn gió mềm mại mà chỉ có thể cảm nhận được khi chạm vào thiết bị, máy điều hòa WindFree™ cho phép các gia đình tận hưởng những ngày hè mát lành và an vui

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm mát, điều hòa WindFree™ còn có khả năng lọc sạch không khí hiệu quả. Máy được trang bị bộ lọc PM 1.0 gồm các lớp lọc mật độ cao, phủ Zeolite. Bộ đôi này có khả năng lọc virus, vi khuẩn, bụi siêu mịn và các tác nhân gây dị ứng. Nhờ vậy, sức khỏe của gia đình luôn được đảm bảo.
Cuối cùng, điều hòa WindFree™ có vai trò như một máy đo nhiệt độ với công nghệ làm lạnh AI Thông Minh sẽ tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, giúp tối ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn yêu thích, thiết bị tự động chọn chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường lý tưởng và tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện của gia đình.
Như vậy, có thể thấy, với 3 tính năng hoàn hảo, điều hòa WindFree™ chính là lời giải hoàn hảo cho những vấn đề ô nhiễm không khí, nắng nóng và sức khỏe của nhiều gia đình hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.