Sudio ra mắt loạt sản phẩm tai nghe tại thị trường Việt Nam

06/12/2019 14:56 GMT+7

Ngày 5.12.2019, sự kiện ra mắt thương hiệu Sudio đến từ Thụy Điển chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với chủ đề “Sudio in Asean - The beginning of new Dawn” (Sudio tại châu Á - Khởi đầu của Bình minh mới) tại TP.HCM.

Tại sự kiện, hãng đã giới thiệu 3 mẫu tai nghe true-wireless mới nhất là Sudio Tolv R, Tolv và Sudio Fem và hãng cũng công bố nhà phân phối chính thức tại Việt Nam là Công ty Starfish VN với đối tác Tập đoàn Juntostarc từ Singapore cùng đồng hành phát triển Sudio tại thị trường Việt Nam.
Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Fredric Trapper - quản lý Sudio châu Á cho biết, thương hiệu âm thanh Sudio được thành lập vào năm 2012 tại Thụy Điển. Hiện tại, với tầm nhìn và phong cách riêng của mình, Sudio hiện đã có nhiều thành tựu ở khu vực châu Âu và trên toàn cầu.
Fredric Trapper, quản lý Sudio châu Á phát biểu tại sự kiện

Fredric Trapper, quản lý Sudio châu Á phát biểu tại sự kiện

Thương hiệu này chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Starfish VN cùng đối tác là Tập đoàn Juntostarc từ Singapore.
Ca sĩ Mina Young trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện ra mắt

Ca sĩ Mina Young trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện ra mắt

Ấn tượng với kiểu thiết kế lạ, nhiều màu sắc trẻ trung để người dùng lựa chọn, các sản phẩm true-wireless Sudio Tolv R, Tolv và Sudio Fem sẽ được bán tại Việt Nam với mức giá dao động từ 2,388 triệu đồng đến 4 triệu đồng tùy mã sản phẩm. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các đại lý âm thanh trong cả nước như Mai Nguyên, Chiêu Dương, Mac Center, Di Động Thông Minh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.