Những điểm công nghệ trên smartphone Nokia mới phù hợp cho mọi đối tượng người dùng

05/06/2020 15:28 GMT+7

Với tham vọng trở thành bạn đồng hành của mọi người dùng, chiếc smartphone Nokia sắp ra mắt được HMD Global trang bị những tính năng và thông số đáng chờ đợi.

Đề cao trải nghiệm mới cho mọi đối tượng người dùng, chiếc smartphone của thương hiệu Nokia sắp được trình làng mang đến những điểm công nghệ thú vị, hỗ trợ người dùng trong mọi nhu cầu với mức giá phải chăng. Theo thông tin được tiết lộ, chiếc điện thoại này sẽ ra mắt với ba phiên bản màu sắc bắt mắt bao gồm màu xám than chì, xanh lục bảo và vàng cát.
Như mọi smartphone mang thương hiệu Nokia khác, chiếc điện thoại mới sẽ được trang bị thời lượng pin lên tới 2 ngày, một đặc trưng của các dòng điện thoại Nokia. Điện thoại này sở hữu lượng pin 4000mAh, vừa đủ cho người dùng thoải mái thao tác, hỗ trợ mọi nhu cầu giải trí từ chơi game đến xem video trực tuyến trong thời gian dài.
Điểm đáng chú ý trong chiếc smartphone sắp tới của Nokia đó là công nghệ Quad camera hiện đại. Trang bị bộ 4 camera AI tiên tiến được sắp xếp theo hình tròn, trong đó gồm một cảm biến chính 13MP, một camera góc siêu rộng 5MP, một camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP. Chiếc Nokia mới được tin rằng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh ở mọi thời điểm của người dùng. Từ việc ghi lại mọi khoảnh khắc đời thường với công nghệ AI nhận dạng cảnh đến chụp ảnh chân dung đi kèm chế độ xóa phông ấn tượng. Ngoài ra dòng điện thoại thông minh này còn hỗ trợ chế độ chụp ban đêm, giúp nâng tầm ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng không cho phép, đem lại trải nghiệm chụp hình hoàn hảo ở mọi không gian và thời gian.
HMD sẽ trang bị cho dòng Nokia mới màn hình giọt nước lên tới 6,55 inch tỷ lệ 20:9, đây được xem là kích thước khá phổ biển, vừa vặn với tay cầm và dễ dàng thực hiện mọi tác vụ trên máy. Đi kèm với màn hình là thiết kế máy mang cảm hứng Bắc Âu cùng mặt kính sang trọng và mặt sau composite chống trầy xước giữ máy bền lâu dài, được tích hợp cảm biến vân tay.
Về phần cứng, chiếc Nokia mới dự kiến sẽ là dòng điện thoại thông minh đầu tiên xuất xưởng với chip Qualcomm Snapdragon 665 nền tảng di động, mang đến trải nghiệm mượt mà khi sử dụng. Bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng MicroSD lên đến 512GB. Chiếc Nokia này được chạy trên hệ điều hành Android 10 nằm trong dự án Android One, đem đến cho người dùng giao diện đơn giản và không có ứng dụng dư thừa.
Theo các rò rỉ mới đây, HMD dự kiến sẽ cho ra mắt chiếc smartphone này tại thị trường Việt Nam trong tuần đầu tháng 6 với tên gọi Nokia 5.3. Sản phẩm này được HMD kỳ vọng trở thành bạn đồng hành của mọi đối tượng, hỗ trợ người dùng ứng biến trong mọi tình huống bất ngờ.
Cùng theo dõi buổi ra mắt sản phẩm tại: https://www.facebook.com/NokiamobileVN/posts/2603370316640190
Nokia là thương hiệu được HMD Global - một Công ty Phần Lan, độc quyền khai thác cho dòng điện thoại và máy tính bảng. HMD thiết kế, quảng bá các dòng điện thoại smartphone và cơ bản với mục tiêu hướng đến đa dạng đối tượng người tiêu dùng. Với cam kết về đổi mới và chất lượng, HMD Global Oy tự hào được thương hiệu Nokia cấp phép độc quyền phân phối các sản phẩm điện thoại và máy tính bảng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.hmdglobal.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.