Huawei bắt tay TGDĐ đưa Watch GT2 về Việt Nam: Người yêu công nghệ được lợi gì?

14/10/2019 15:52 GMT+7

Sự đổi thay của công nghệ đã hình thành lối sống hiện đại với nhịp sinh hoạt hối hả, tạo ra những “chứng bệnh thành phố”.

Tuy nhiên những năm gần đây, tư tưởng về lối sống lành mạnh tăng cao, phong trào luyện tập thể thao ngày càng được quan tâm thì cũng bằng chính công nghệ, con người đã giải quyết những mặt trái của cuộc sống hiện đại, để công nghệ phục vụ và nâng cao sức khỏe con người.

Huawei khẳng định vị thế trên thị trường thiết bị đeo thông minh

Nói đến ngành công nghệ, sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Huawei - thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới với nhiều cải tiến thiết thực. Với nền tảng R&D vững chắc, Huawei đang chứng tỏ họ là một đối thủ đáng gờm với hệ thống sản phẩm công nghệ mới, đa dạng và chất lượng, được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng.
Không đứng ngoài xu hướng phát triển chung, Huawei cũng đang đẩy mạnh trong lĩnh vực thiết bị đeo tay, hướng đến việc tối ưu cuộc sống của người dùng hiện đại. Bằng nền tảng công nghệ mạnh mẽ, thương hiệu này nhanh chóng được đón nhận tại thị trường thế giới trong mảng thiết bị đeo thông minh.
Huawei luôn chú trọng phát triển các thiết bị đeo thông minh dựa trên sứ mệnh giúp người dùng tạo nên cuộc sống lành mạnh

Huawei luôn chú trọng phát triển các thiết bị đeo thông minh dựa trên sứ mệnh giúp người dùng tạo nên cuộc sống lành mạnh

Theo báo cáo của IDC trong quý 1/2019, Huawei đã xuất xưởng 5 triệu thiết bị đeo thông minh, tăng trưởng 282,2% so với cùng kỳ năm trước. Với kết quả này, Huawei nhanh chóng vươn lên vị trí thứ ba trong ngành trên toàn cầu và là nhà sản xuất có tốc độ tăng trưởng hằng năm nhanh bậc nhất thế giới.
Riêng tại thị trường Trung Quốc, Huawei chiếm 33% thị phần thiết bị đeo thông minh, theo số liệu mới nhất của GfK tính đến quý 2/2019. Điều này có nghĩa, cứ ba chiếc smartwatch hay vòng đeo sức khỏe được bán ra tại quốc gia đông dân nhất thế giới thì có một sản phẩm của Huawei. Tổng doanh số bán hàng tăng 31%.
Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng hàng đầu của Huawei ở châu Á cũng như trên toàn cầu. Đến nay, Huawei đã có 8 năm đầu tư vào Việt Nam. Sự xuất hiện của đồng hồ thông minh Watch GT2 thời điểm này được xem là bước đầu tiên để phủ đầy danh mục sản phẩm của Huawei, cho người dùng trong nước được trải nghiệm hoàn thiện hệ sinh thái trong một tương lai gần.
Giới phân tích cho biết, người dùng Việt ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe, lối sống lành mạnh. Rõ ràng thời điểm này, sau điện thoại thông minh, người dùng Việt rất cần những chiếc đồng hồ thông minh như Watch GT2 để hỗ trợ luyện tập, khuyến khích phong trào sống lành mạnh.

Hợp tác cùng TGDĐ đưa Watch GT2 đến tay người dùng với nhiều lợi ích hơn

Đưa Watch GT2 về Việt Nam, Huawei đã hợp tác cùng Thế Giới Di Động (TGDĐ) - hệ thống bán lẻ lớn bậc nhất Việt Nam, có trên 3.000 cửa hàng trải khắp Việt Nam. Mối hợp tác này đặc biệt được mong chờ khi bản thân mẫu đồng hồ thông minh của Huawei đã gây sốt từ khi trình làng tại thị trường quốc tế.
 Huawei Watch GT2 được kế thừa kiểu dáng sang trọng với hàng loạt công nghệ được cải tiến

Huawei Watch GT2 được kế thừa kiểu dáng sang trọng với hàng loạt công nghệ được cải tiến

Bắt tay cùng TGDĐ, Huawei Watch GT2 có cơ hội tiếp cận thông qua khoảng 65.000 lượt khách hàng tại mỗi shop trong một tháng. Bởi thế mạnh lớn của TGDĐ là chuỗi gồm hơn 1.900 shop TGDĐ, 920 shop Điện Máy Xanh và hơn 650 shop Bách Hóa Xanh. Hơn nữa, TGDĐ còn triển khai mô hình shop-in-shop với các gian hàng bán đồng hồ. Như vậy Watch GT2 càng có “đất diễn” khi được phân phối tại TGDĐ.
Watch GT2 sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 18.10 tới. Sau tiếng vang tại Munich (Đức), mẫu đồng hồ thông minh mới của Huawei hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy động người yêu công nghệ trong nước, đem đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt khi sản phẩm được ra mắt cùng sự hợp tác với hệ thống bản lẻ lớn nhất Việt Nam - TGDĐ.
NHỮNG TÍNH NĂNG ĐÁNG MONG ĐỢI CỦA HUAWEI WATCH GT 2
Watch GT2 là phiên bản nâng cấp của mẫu Watch GT, kế thừa kiểu dáng sang trọng và được cải tiến với hàng loạt công nghệ mới. Thế hệ mới sử dụng thiết kế kính 3D, tạo ra màn hình rộng và cảm giác tràn viền hoàn toàn, với khung kim loại khiến Watch GT2 trở thành một mẫu đồng hồ thời trang cao cấp thực thụ.
Thế mạnh về thời lượng pin của dòng Watch GT tiếp tục được Huawei nâng cấp trên phiên bản hai. Nhà sản xuất sử dụng chip Kirin A1 độc quyền với khả năng tối ưu lượng điện tiêu thụ nhưng vẫn cho hiệu suất xử lý mạnh mẽ. Nhờ vậy, Watch GT2 cho thời gian sử dụng lên đến 14 ngày sau mỗi lần sạc, trở thành một trong những đồng hồ thông minh có thời lượng pin dài nhất hiện nay.
Đồng hồ thông minh Huawei cho phép theo dõi sức khỏe và hoạt động với nhiều loại dữ liệu khác nhau cho 15 môn thể thao phổ biến. Ngoài ra, Watch GT2 còn hỗ trợ đàm thoại Bluetooth, cho phép người dùng trả lời điện thoại ngay trên cổ tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.