Giải pháp điều hòa không lo dị ứng

01/06/2021 08:00 GMT+7

Máy lạnh luôn là vị cứu tinh tuyệt vời trong những ngày nóng bức, nhất là vào hè. Tuy nhiên, sử dụng máy lạnh thường xuyên trong thời gian dài sẽ khiến nhiều người có cơ thể nhạy cảm dễ bị dị ứng.

Để giải quyết nỗi lo này, nhiều thương hiệu đã cho ra mắt những dòng điều hòa thông minh với những tính năng hiện đại, tân tiến để bảo vệ người dùng.

Dị ứng điều hòa: Nỗi âu lo của nhiều người

Dị ứng máy lạnh thường biểu hiện qua nhiều triệu chứng khác nhau như da khô ngứa, nổi mẩn đỏ, hắt hơi, sổ mũi,… Tuy không phải là bệnh lý nghiêm trọng nhưng dị ứng lại là nỗi âu lo của nhiều người, gây khó chịu và ngăn cản họ tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến dị ứng máy lạnh. Phổ biến nhất là do máy lạnh tạo ra luồng gió quá khô khiến da dễ bị mất nước, nứt nẻ và bong tróc. Bên cạnh đó, luồng khí từ điều hòa không được vệ sinh thường xuyên có thể chứa nhiều bụi bẩn, vi khuẩn gây nên tình trạng kích ứng, nổi mẩn đỏ ở da. Những người với bệnh lý nền như viêm mũi dị ứng, viêm xoang,… khi sinh hoạt và làm việc trong môi trường như vậy thì bệnh có nguy cơ tiến triển nặng hơn. Ngoài ra, việc sử dụng điều hòa lâu dài có thể khiến sức đề kháng của cơ thể bị giảm sút; chỉ cần thời tiết thay đổi hoặc gặp các tác nhân bất lợi thì dễ dàng xuất hiện các vấn đề dị ứng.
Để phòng tránh những phiền toái do dị ứng điều hòa gây ra, người dùng cần lưu ý tránh để gió lạnh thổi trực tiếp vào người, thay vào đó nên để hướng gió chếch sang một bên và điều chỉnh tốc độ gió vừa phải. Những người có làn da nhạy cảm nên thường xuyên dùng kem dưỡng ẩm để ngăn chặn các bệnh lý da liễu có thể phát sinh. Căn nhà cũng nên bố trí một vài cây xanh có khả năng lọc bụi bẩn, với kích cỡ phù hợp với diện tích phòng để không khí trong phòng trở nên trong lành, thoáng đãng hơn.
Dù có nhiều giải pháp nhưng để giải quyết triệt để tình trạng dị ứng máy lạnh thì điều quan trọng là việc lựa chọn sản phẩm phù hợp có thể bảo vệ sức khỏe. Đó cũng là lý do máy lạnh Samsung WindFree™ được người dùng tin tưởng và đánh giá là trợ thủ “không thể thiếu” cho người có cơ thể nhạy cảm trong những ngày nắng nóng.
Điều hòa Samsung WindFree™ - Lựa chọn lý tưởng cho người đề cao sức khỏe và chất lượng sống

Điều hòa Samsung WindFree™ - Lựa chọn lý tưởng cho người đề cao sức khỏe và chất lượng sống

Công nghệ thông minh xoa dịu nỗi lo dị ứng

Điều hòa Samsung WindFree™ được nghiên cứu và sản xuất để người dùng, dù là những người có cơ thể nhạy cảm nhất, vẫn luôn yên tâm về vấn đề sức khỏe. Theo đó, máy trang bị bộ lọc PM 1.0 có khả năng lọc virus, vi khuẩn, bụi siêu mịn và tác nhân gây dị ứng, từ đó bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người sử dụng.
Không chỉ lọc sạch các tác nhân gây dị ứng, điều hòa Samsung WindFree™ còn đi kèm với màn hình LED Aurora để người dùng dễ dàng theo dõi chất lượng không khí trong phòng. Bất kỳ một sự thay đổi bất lợi nào trong không khí đều sẽ được máy ghi lại và hiển thị để các thành viên trong nhà nắm bắt và chủ động xử lý.
Để duy trì độ tinh khiết của không khí trong nhà, điều quan trọng là phải thường xuyên làm sạch dàn lạnh, bộ lọc và bộ trao đổi bên ngoài. Chức năng tự động làm sạch (Auto Clean) của điều hòa Samsung WindFree™ sẽ ngăn chặn sự phát triển của các vi sinh vật gây hại bằng cách loại bỏ độ ẩm bên trong dàn lạnh, đồng thời ngăn ngừa rỉ sét trên cuộn dây bay hơi. Kích hoạt chức năng này, gia đình sẽ yên tâm vì luồng không khí thổi ra sẽ sạch và tốt cho sức khỏe hơn.
Điều hòa Samsung WindFree™ thổi bay nỗi lo về dị ứng, mang đến luồng gió mát lành cho gia đình

Điều hòa Samsung WindFree™ thổi bay nỗi lo về dị ứng, mang đến luồng gió mát lành cho gia đình

Ngoài việc nâng cao chất lượng không khí, sản phẩm của Samsung còn được tích hợp công nghệ thông minh để làm lạnh tối ưu. Điều hòa đi kèm công nghệ WindFree™ đầu tiên trên thế giới và màng tản khí gồm 23.000 lỗ siêu nhỏ. Nhờ vậy, luồng không khí được khuếch tán đồng đều và lan tỏa khắp nơi, tạo cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng nhưng không buốt giá.
Đồng thời, công nghệ Digital Inverter Boost có trong WindFree™ sẽ vận hành máy nén ở tần suất thấp để duy trì nhiệt độ lý tưởng mà vẫn mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng. Khi kết hợp cùng công nghệ WindFree™, bộ đôi này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77%.
Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng hiện đại, đặc biệt là những người có cơ thể nhạy cảm, Samsung đã phát triển điều hòa Samsung WindFree™ trở nên phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.