Samsung xác nhận Galaxy Fold bán trở lại vào tháng 9

Thành Luân
Thành Luân
26/07/2019 08:30 GMT+7

Samsung vừa tuyên bố đã hoàn thành thiết kế lại của Galaxy Fold, và sẽ có sẵn cho người tiêu dùng mua từ tháng 9 tại các thị trường chọn lọc.

Theo GSMArena, các chi tiết về thị trường mua Galaxy Fold sẽ được Samsung công bố khi thời điểm ra mắt tiến gần. Đây là lần đầu tiên Samsung xác nhận thời điểm phát hành trở lại sau khi sản phẩm bị trì hoãn vô thời hạn hồi tháng 4 do những vấn đề phát sinh ngay trước thời điểm tung ra thị trường.
Quay trở lại thời điểm tháng 4, khi Galaxy Fold được cung cấp sớm đến tay một số người đánh giá, trong đó một số người đã gỡ lớp bảo vệ trên sản phẩm mà họ tưởng lầm là miếng bảo vệ màn hình, nhưng thực chất là một phần của cụm màn hình dẫn đến làm hỏng điện thoại. Những người khác gặp vấn đề với bản lề khiến máy không hoạt động chính xác.
Để phát hành Galaxy Fold trở lại, Samsung tuyên bố giờ đây họ đã củng cố khu vực bản lề trên và dưới với các nắp bảo vệ mới được thêm vào. Vì có khả năng bụi và vật thể nhỏ xâm nhập vào khu vực bản lề, Galaxy Fold mới cũng sẽ có tính năng bảo vệ bổ sung cho điều đó.
Một vấn đề khác khiến nhiều người bận tâm là khoảng cách giữa hai bên màn hình khi Galaxy Fold được đóng lại. Samsung báo cáo rằng nó đã được giảm và nhưng không rõ những thay đổi là gì.
Samsung tuyên bố Galaxy Fold được thiết kế lại sẽ đi kèm với nhiều ứng dụng và dịch vụ được tối ưu hóa cho trải nghiệm gập lại độc đáo, nhưng thông tin cụ thể chưa được đưa ra. Hy vọng sản phẩm vẫn giữ giá bán 1.980 USD như khi công bố ban đầu.

Samsung hoãn giao hàng Galaxy Fold, thừa nhận lỗi màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.