Samsung vững thế hàng đầu trong cuộc đua TV ‘từ nhà ra ngoài trời’

29/10/2020 08:00 GMT+7

Nhờ giữ vững nguyên tắc ‘công nghệ chạy theo người dùng’ suốt 14 năm qua, Samsung luôn là đơn vị hàng đầu cuộc đua định chuẩn cho trải nghiệm giải trí phim ảnh từ trong nhà ra ngoài trời.

Giữ vững nguyên tắc ‘công nghệ chạy theo người dùng’

2020 có thể nói là năm đột phá của Samsung trên thị trường nghe nhìn, khi liên tiếp tung 4 dòng Lifestyle TV đậm phong cách sống. Đó là TV “The Sero” xoay lật ngang dọc vi diệu như smartphone, “The Frame” biến TV thành 1.200 tuyệt tác tranh treo tường, “The Serif” thiết kế hình chữ I tinh tế đến mức gặt quá nhiều giải thưởng thế giới và chiếc TV QLED 4K ngoài trời đầu tiên trên thế giới - “The Terrace”.
Mặc dù vượt xa trí tưởng tượng, song mọi cải tiến của TV Samsung luôn gắn liền với nhịp sống hiện đại và nhu cầu thiết yếu của người dùng. Để liên tiếp top đầu thị trường TV toàn cầu suốt 14 năm qua, nguyên tắc thành công của hãng là phải đặt người dùng lên ưu tiên, công nghệ chỉ là thứ yếu theo sau phục vụ. Lội dòng lịch sử, từ TV QLED 8K cho đến dòng Lifestyle TV bật phong cách sống, Samsung lúc nào cũng tiên phong khai phá đầu tiên.
“Xu hướng giải trí và lối sống của người dùng đang thay đổi từng ngày. Giờ đây, TV không chỉ là nguồn xem tin tức, mà còn là trung tâm kết nối và chìa khóa cho nhiều hoạt động giải trí khác nhau từ trong nhà ra ngoài trời. Do đó, TV cũng cần phát triển và thay đổi để phù hợp hơn với mọi nhu cầu ngày càng đổi mới và đa dạng đó”, ông Suh Kyung Wook - Tổng giám đốc Samsung Vina nhấn mạnh nguyên tắc bất biến của hãng.

The Terrace ‘định chuẩn cho trải nghiệm giải trí ngoài trời’

Dựa trên mức độ thấu hiểu người dùng, Samsung đã gọi những nhu cầu đó thành tên, gắn nó vào giai đoạn bình thường mới. Trong bối cảnh đó, người dùng ở nhà nhiều hơn, tham gia các hoạt động giải trí và gắn kết gia đình mạnh mẽ hơn. Cùng nhau xem phim, chơi game và ra ngoài trời tập thể dục, hít thở không khí trong lành trở thành những hoạt động phổ biến nhất. Sẽ thế nào nếu có một thiết bị kết hợp mọi trải nghiệm này vào một?
Đó cũng chính là động lực Samsung trình làng dòng TV “The Terrace”, viết lên chương mới về trải nghiệm nội dung đỉnh cao trong không gian mở, bằng công nghệ hiện đại và khả năng kết nối tiên tiến. Từ sân thượng, hiên nhà, ban công, sảnh khách ngoài trời, vườn tiệc nướng, bể bơi penthouse…, gia chủ đều có thể vừa thưởng trà và ngắm thời tiết đẹp như ở tiệm cafe, vừa chìm đắm trong không gian giải trí phim ảnh và thể thao với hình ảnh rực rỡ cả ngày lẫn đêm.
TV ngoài trời khá phổ biến ở Bắc Mỹ, nơi biệt thự nào cũng có sân vườn riêng. Mặc dù không phải TV duy nhất ngày nay đặt ở ngoài trời, song “The Terrace” lại là chiếc TV ngoài trời đầu tiên trên thế giới sở hữu chất lượng QLED 4K đỉnh cao, và là chiếc TV ngoài trời tốt nhất do chuyên trang Best Outdoor TVs bình chọn.
Best Outdoor TVs đã liệt kê cả tổ hợp lợi thế thượng phong mà chỉ “The Terrace” mới có, bao gồm độ phân giải 4K gấp 4 lần các TV Full HD thông thường, độ sáng 2.000units gấp 2 lần mọi các tivi thường, tần số quét 200Hz hàng đầu cho các pha phim ảnh hành động hay chiến game cực mượt... Và không chỉ là chiếc TV có độ sáng hoàn hảo để sử dụng dưới ánh nắng mặt trời, “The Terrace” còn đi kèm bộ Soundbar 210W cho chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay.
Song điều đáng nói hơn cả là “The Terrace” hội tụ đủ mong đợi và xóa bỏ mọi lo ngại của người dùng về một chiếc TV định chuẩn cho trải nghiệm giải trí ngoài trời. Ngoài độ sáng 2.000units, “The Terrace” còn được phủ lớp pha lê trong suốt giúp TV triệt tiêu ánh sáng phản xạ, chống chói, cho phép phim ảnh luôn hiển thị rõ ràng ngay cả dưới ánh mặt trời. Cùng với công nghệ Adaptive Picture, TV tự động tối ưu độ sáng và độ tương phản theo môi trường, giúp gia chủ thưởng thức điện ảnh rõ nét ở bất kỳ thời điểm nào.
“The Terrace” thiết kế bóng bẩy, song ẩn sau diện mạo mỏng manh xuất chúng đó là khả năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP55 và kháng nhiệt từ -30 đến 50 độ C. Lắp đặt thiết bị dưới hiên nhà, gia chủ không cần lo nếu nước mưa bắn vào, nắng chiếu trực diện hay bụi bặm bên ngoài hất lên. Đặc biệt, cả bộ loa và remote đi kèm cũng được Samsung trang bị khả năng chống chịu lại thời tiết khắc nghiệt tương tự.
Mẫu TV trang bị chip 4K Quantum Processor tích hợp AI mới nhất, chạy nền tảng Tizen cho phép người dùng thỏa sức cài đặt các ứng dụng giải trí lẫn chăm sóc sức khỏe miễn phí. Thiết bị có đầy đủ ba cổng HDMI, một cổng LAN, một đầu ra âm thanh quang Toslink và một cổng USB. Tuy nhiên, Samsung khuyến khích người tiêu dùng sử dụng kết nối không dây qua smartphone hoặc trợ lý ảo Google Assistant tiếng Việt, Bixby tiếng Anh, Amazon Alexa... để điều khiển rảnh tay, nâng tầm trải nghiệm Lifestyle TV thế hệ mới.
Samsung luôn cố gắng trở thành số một ở bất kỳ ngành kinh doanh nào mà hãng gia nhập. “The Terrace” ra đời là bằng chứng cho nỗ lực không ngừng đẩy xa giới hạn trong danh mục Lifestyle TV của Samsung, mang trọn vẹn công nghệ QLED hiện đại từ trong nhà ra ngoài trời, và trong tương lai là bất cứ nơi đâu. Thiết bị hứa hẹn sẽ góp phần định hình lối sống phong cách và nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia như ở Bắc Mỹ cho người dùng Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.