Samsung vén màn laptop đầu tiên tích hợp camera trong màn hình

15/01/2021 14:00 GMT+7

Thay vì smartphone, Samsung có thể chọn laptop là sản phẩm đầu tiên tích hợp công nghệ camera dưới màn hình mà hãng đã nghiên cứu phát triển từ lâu.

Theo Android Central, mặc dù Samsung chưa tiết lộ chi tiết về công nghệ camera dưới màn hình của mình nhưng Samsung Display vừa đăng một video trên Weibo giới thiệu tấm nền OLED mới của mình với camera selfie dưới màn hình. Nhưng công nghệ mới của Samsung Display không dành cho smartphone mà đến với máy tính xách tay đầu tiên.
Như những gì thể hiện, công nghệ camera dưới màn hình của Samsung sẽ giúp máy tính xách tay có màn hình gần như không có viền với tỷ lệ màn hình trên thân máy là 93%. Bảng điều khiển cũng cực kỳ mỏng chỉ 1 mm và nặng 130 g.
Samsung Display vẫn chưa chia sẻ thêm thông tin chi tiết về công nghệ này, vì vậy không rõ liệu những máy tính xách tay đầu tiên có màn hình “Blade Bezel” của hãng có ra mắt vào cuối năm nay hay không.
Trong khi đó smartphone đầu tiên của Samsung có camera dưới màn hình được đồn đoán là Galaxy Z Fold3, đây sẽ là sản phẩm tiếp theo của một trong những điện thoại Android tốt nhất ra mắt năm ngoái. Vì điện thoại gập lại này dự kiến sẽ chỉ được tung ra vào nửa cuối năm nay, chúng ta có thể tìm hiểu thêm về công nghệ camera dưới màn hình của Samsung dành cho điện thoại trong những tháng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.