Samsung và kho ý tưởng C-Lab ít người biết đến

01/11/2016 12:30 GMT+7

Samsung luôn hướng đến việc sử dụng công nghệ để cải thiện cuộc sống con người, và hạt nhân của sự đổi mới này đến từ Samsung Creative Lab Projects (C-Lab).

Theo SlashGear, Creative Lab Projects (C-Lab) là một dự án lớn của Samsung, kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú nhằm tạo ra những sản phẩm ấn tượng và đưa ra thị trường.
Kể từ khi được thành lập vào năm 2012, C-Lab đã hỗ trợ hơn 150 dự án và hiện đang mở rộng những ý tưởng này trên cả phần cứng và phần mềm.
Những dự án bên dưới là những sáng tạo mới nhất trong số đó, hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Hum On! là ứng dụng di động giúp biến những giai điệu bình thường và thậm chí khó nghe của người dùng thành những nốt nhạc du dương trầm bổng. Ứng dụng tích hợp nhiều tùy chọn về nhạc cụ và là lựa chọn không thể bỏ qua cho những người không có nền tảng âm nhạc tốt nhưng vẫn muốn sáng tác những bản nhạc thú vị.
ItsyWatch ra đời với mục đích xây dựng những thói quen tốt cho trẻ em thuộc nhiều lứa tuổi. Đây là thiết bị đeo giúp trẻ có cơ hội chăm sóc thú nuôi ảo, đồng thời là công cụ giúp cha mẹ giảm căng thẳng cũng như tăng cường sự liên kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.
ItsyWatch giúp bố mẹ gần gũi và hiểu con cái hơn
LiCON sử dụng máy ảnh điện thoại thông minh nhận biết và kiểm soát các thiết bị kết nối Internet Internet (gọi là IoT). Người dùng chỉ cần mở ứng dụng LiCON và chụp ảnh các thiết bị thông minh có trong nhà và sau đó dùng nó để kiểm soát thiết bị.
Ahead là thiết bị thông tin liên lạc cho những người sử dụng mũ bảo hiểm giúp thay thế điện thoại di động hoặc máy bộ đàm. Thiết bị này cũng cho phép người dùng nghe nhạc và nhận thông báo bằng giọng nói.
Ahead không cần dùng tay để sử dụng
Cuối cùng, FITT360 là một máy quay 360 độ hỗ trợ người đeo bắt được trọn vẹn những cảnh xung quanh. Thiết bị này có ưu điểm nhỏ gọn, không cần dùng tay và các tính năng dễ sử dụng.
Đây là một giải pháp ‘rẻ mà chất’ cho những ai muốn đắm chìm trong những hình ảnh thực tế ảo (VR).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.