Samsung UHD S9 được bán với giá 1,299 tỉ đồng

03/07/2013 19:59 GMT+7

(TNO) Samsung vừa đưa ra thông báo tung ra thị trường dòng tivi siêu sang Samsung UHD S9 (công nghệ 4K), với màn hình rộng 85 inch với giá bán lên tới 1,299 tỉ đồng.

(TNO) Samsung vừa đưa ra thông báo bắt đầu tung ra thị trường dòng tivi siêu sang Samsung UHD S9 (công nghệ 4K), với màn hình rộng 85 inch sẽ có giá bán lên tới 1,299 tỉ đồng.

Theo công bố của Samsung ngày 3.7, UHD S9 có độ phân giải cao gấp bốn lần so với các dòng tivi Full HD 1080 p đang có mặt trên thị trường hiện nay, được bổ sung khả năng gia tăng mật độ điểm ảnh (Up-scale) bằng thuật toán nâng cấp độ nét qua 4 bước phân tích tín hiệu, giảm nhiễu, chống rung hình và nâng cao chi tiết cục bộ.

 
Samsung UHD S9 với công nghệ màn hình 4k - Ảnh: AFP

Ngoài ra, UHD S9 còn có khả năng tương tác với người dùng thông qua cử chỉ và giọng nói (Smart Interaction 2.0), cùng công nghệ cho phép người dùng chuyển đổi giữa chất lượng hình ảnh HD và Full HD khi xem video.

UHD S9 còn có hệ thống loa ba hướng kênh 2.2, công suất 120 W giúp người dùng trải nghiệm được một hệ thống âm thanh tốt hơn sáu lần so với các dòng tivi thông thường.

Theo Samsung, vì có mức giá cao nên riêng tại thị trường Việt Nam sẽ chỉ có 40 chiếc tivi UHD S9 được bán ra.

Thành Luân

>> Apple tìm đường “đào tẩu” khỏi Samsung
>> TV OLED của Samsung có giá cao ngất
>> Samsung Ativ S Neo chạy Windows Phone 8
>> Samsung công bố giải pháp lưu trữ đám mây mới
>> Máy ảnh Samsung Galaxy NX hỗ trợ 4G
>> Samsung trình làng loạt ATIV chạy Windows 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.