Samsung tung bản cập nhật cho Galaxy S6 và Galaxy Note 5

Thành Luân
Thành Luân
19/11/2020 07:55 GMT+7

Việc hỗ trợ cho dòng Galaxy S6 và Galaxy Note 5 đã kết thúc cách đây vài năm và xét về độ tuổi của chúng, hầu hết người dùng có thể đã nâng cấp vào lúc này.

Nhưng điều đó đã không ngăn Samsung giới thiệu các bản cập nhật firmware mới cho các thiết bị nói trên nhằm kéo dài tuổi thọ của chúng thêm một chút. Theo XDA-Developers, Samsung đã bắt đầu tung ra các bản cập nhật firmware cho Galaxy Note 5 (phiên bản firmware N920SKSS2DTJ2) và dòng Galaxy S6 (phiên bản firmware G92xSKSS3ETJ1 và G928SKSS3DTJ3). Việc triển khai lần đầu tiên diễn ra ở Hàn Quốc trước khi việc triển khai trở nên rộng rãi hơn ở châu Âu và châu Mỹ Latinh.
Báo cáo từ SamMobile nói rằng bảng thay đổi đề cập đến việc bao gồm mã ổn định liên quan đến bảo mật. Tuy nhiên, các thiết bị sẽ tiếp tục chạy trên Android 7.0 Nougat và bản vá bảo mật tháng 9.2018. Hiện tại không rõ liệu có điều gì khác được thay đổi hay không, chỉ biết rằng Samsung đã phát hiện ra một lỗ hổng cần được khắc phục ngay lập tức, do đó sẽ có bản cập nhật bất ngờ.
Đây không phải là lần đầu tiên Samsung giới thiệu một bản cập nhật bất ngờ cho Galaxy S6. Vào đầu năm ngoái, công ty đã tung ra bản cập nhật bảo mật tháng 1.2019 cho các biến thể dành cho thị trường UAE của dòng Galaxy S6 sau khi một lỗ hổng được phát hiện.
Dòng Galaxy S6 và Galaxy Note 5 của Samsung đã được phát hành vào năm 2015 và kể từ đó công ty đã tung ra một số mẫu smartphone hàng đầu mới. Trong khi đó, Google hiện đã lên Android 11, vì vậy thị trường đã thay đổi khá nhiều kể từ khi các thiết bị này được giới thiệu. Có khả năng hầu hết những người hâm mộ Samsung đã nâng cấp thiết bị của họ trong 2 năm qua, còn nếu không những thiết bị của họ giờ đây có thể sống lâu hơn một chút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.