Samsung tự làm lộ toàn bộ thiết bị đeo chưa ra mắt

16/02/2019 11:03 GMT+7

Bản cập nhật phần mềm dành cho thiết bị đeo của Samsung vô tình chứa nội dung giới thiệu về toàn bộ sản phẩm chưa ra mắt của hãng.

Theo TheVerge, các sản phẩm bị lộ là những model thuộc dòng thiết bị đeo của hãng, dự kiến ra mắt tại sự kiện Unpacked diễn ra ngày 20.2 tới đây. Thông tin rò rỉ được khai thác từ ứng dụng Galaxy Wearable (bản của Android) dành cho thiết bị đeo của hãng.
Sau phiên bản cập nhật gần đây, phần mềm này đã hiển thị một loạt danh sách sản phẩm chưa ra mắt ngay tại trang chủ, trong đó có tai nghe không dây, đồng hồ thông minh và vòng theo dõi sức khỏe. Tài khoản Twitter SamCentralTech được xác định là người đầu tiên phát hiện ra sự cố.
Trong số thiết bị, chiếc Galaxy Watch Active được hiển thị đầu tiên, dường như là phiên bản đồng hồ thông minh hướng tới các hoạt động thể thao từng rò rỉ thời gian qua dưới tên gọi Galaxy Sport. Máy có mặt 40 mm, với ít nhất hai màu khác nhau.
Tiếp theo là Galaxy Fit và Galaxy Fit e, hai mẫu vòng đeo tay sử dụng dây cao su và gần giống đồng hồ. Galay Fit e từng rò rỉ từ một chứng chỉ Bluetooth hồi tháng trước nhưng đây là lần đầu tiên thiết bị xuất hiện dạng hình ảnh. Hiện chưa rõ ký tự “e” trong tên gọi là gì và liệu phiên bản “e” - không “e” khác gì nhau.
Cuối cùng trong danh sách là tai nghe không dây Galaxy Buds từng được xác nhận cách đây chưa lâu. Mẫu tai nghe này được đồn có khả năng sạc không dây thông qua chiếc Galaxy S10 sắp ra mắt.
[VIDEO] Samsung tận dụng cơ hội khi Huawei gặp khó
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.