Samsung trình làng TV UHD tự uốn cong

05/09/2014 10:45 GMT+7

(TNO) Samsung ra mắt hai mẫu TV UHD màn hình cong đầu tiên trên thế giới có thể điều chỉnh độ cong theo ý thích người xem.

(TNO) Trước sự kiện IFA 2014 sắp diễn ra tại Đức, Samsung tiếp tục ra mắt 17 mẫu TV màn hình cong sử dụng các công nghệ hình ảnh LED, FHD và UHD. Đặc biệt, trong đó có hai mẫu TV UHD màn hình cong đầu tiên trên thế giới có thể điều chỉnh độ cong theo ý thích người xem.


TV màn hình cong UHD có khả năng chuyển từ màn hình phẳng sang màn hình cong theo sở thích người xem - Ảnh: Samsung

Theo CNET, các mẫu TV màn hình cong của Samsung có kích thước từ 48 inch đến 105 inch. Trong đó, có mẫu TV UHD màn hình cong 105 inch đã được tung ra thị trường châu Âu vào tháng 7 vừa qua. Đây cũng là mẫu sản phẩm có kích thước lớn nhất thế giới hiện nay, khi hỗ trợ độ phân giải 11 triệu điểm ảnh (5.120 x 2.160 pixel), tức cao gấp 5 lần so với chuẩn Full-HD.

Đặc biệt, có hai mẫu TV UHD cũng với kích thước "khủng" 105 inch (gọi là UHD TV - Bendable) hỗ trợ khả năng chuyển đổi từ màn hình phẳng sang màn hình cong theo ý thích người xem. Việc chuyển đổi này có thể được thực hiện nhanh chóng chỉ với một nút bấm, qua đó giúp người xem kiếm soát tốt hơn góc nhìn của mình.

Samsung còn tiết lộ, hãng đã hợp tác với các nhà cung cấp nội dung lớn trên thế giới như: Netflix, 20th Century Fox, Amazon... để cung cấp nội dung hình ảnh hỗ trợ độ phân giải UHD cho người xem. Ngoài ra, hãng sẽ tặng 500 GB nội dung UDH cho người dùng khi mua các mẫu TV UHD mới của hãng.

Thành Luân

>> Samsung trình làng kính thực tế ảo Gear VR
>> Samsung công bố smartphone màn hình cong Galaxy Note Edge
>> Samsung giới thiệu phụ kiện loa cho màn hình cong
>> LG đính đá pha lê lên chân đế TV màn hình cong
>> Samsung giới thiệu phụ kiện loa cho màn hình cong
>> LG mở bán TV màn hình cong 4K
>> TV màn hình cong 105 inch của Samsung có giá lên tới 2,5 tỉ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.