Samsung trình làng thế hệ TV QLED, giá từ 64,9 triệu đồng

25/04/2017 21:44 GMT+7

Samsung vừa chính thức đem loạt TV QLED về thị trường Việt Nam, đây là dòng sản phẩm mới của hãng sử dụng công nghệ chấm lượng tử (Quantum dot) cho phép thể hiện 100% màu sắc ở bất kỳ độ sáng nào của màn hình.

Theo đó, đây là dòng sản phẩm TV thông minh vừa được Samsung công bố tại triển lãm CES 2017 vào đầu tháng 1 vừa qua, bao gồm model Q7, Q8 và Q9. Thông qua công nghệ chấm lượng tử mà những chiếc QLED TV của Samsung có thể cung cấp hình ảnh chân thực nhất ngay trên màn hình.
Samsung cho rằng, công nghệ chấm lượng tử đã giúp giải quyết những khó chịu của người xem truyền hình về nội dung hiển thị từ trước đến nay, khi có thể hiển thị 100% dải màu sắc và độ sáng HDR tối ưu vào khoảng 1.500 - 2.000 nits.
Ngoài ra, sản phẩm mới này của Samsung còn có thể hiển thị màu sắc hiện có tùy thuộc vào mức độ sáng, vì vậy một đối tượng trên màn hình có thể nhìn với màu sắc ở độ sáng 50% khác biệt so với ở độ sáng 80% - một sự phản ánh tự nhiên hơn của màu sắc trong cuộc sống thực.
TV QLED có khả năng thể hiện 100% màu sắc ở bất kỳ độ sáng nào của màn hình Ảnh: T.Luân
Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn được Samsung áp dụng thiết kế tối giản kết nối (Invisible Connection) bằng cáp quang siêu mỏng, giúp loại bỏ những dây nối dư thừa. Một cải tiến về thiết kế khác là giá treo ẩn (No Gap Wall Mount) giảm thiểu tối đa khoảng cách giữa tường và TV, giúp tối ưu không gian ngôi nhà người sở hữu.
Tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm TV QLED được bán ra với 3 mẫu Q7, Q8 và Q9 có kích thước màn hình từ 55 inch đến 88 inch. Giá bán khởi điểm là 64,9 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.