Samsung trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip

Thành Luân
Thành Luân
12/02/2020 06:51 GMT+7

Samsung đã công bố chiếc smartphone gập lại thứ hai của mình mang tên Galaxy Z Flip, với thiết kế cực kỳ giống Motorola Razr (2019) ra mắt năm ngoái, nhân một sự kiện vừa diễn ra tại Mỹ.

Vô số rò rỉ về thiết kế Galaxy Z Flip đã được đăng tải trước đây đều rất chính xác khi máy đi kèm màn hình 6,7 inch khi mở ra và gần như vuông khi đóng lại, với một màn hình nhỏ ở mặt sau để hiển thị thông báo. Nó cũng cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng khi đóng điện thoại.

Galaxy Z Flip

Màn hình chính có thiết kế sát cạnh và cằm không quá lớn như trên Motorola Razr (2019). Khi mở, người dùng có thể thấy một loại nếp gấp bản lề tương tự trên Galaxy Fold, nhưng lần này Samsung đang sử dụng kính rất mỏng thay vì lớp vỏ nhựa của Galaxy Fold. Độ phân giải đầy đủ của màn hình khi mở là 2.636 x 1.080.
Điện thoại có bản lề ba điểm dừng, vì vậy người dùng có thể giữ nó mở ở ba góc khác nhau. Ngoài ra còn có chế độ “flex” cho phép người dùng đặt các phần khác nhau của ứng dụng trên hai nửa màn hình. Một ví dụ mà Samsung đưa ra là xem video YouTube ở nửa trên và để lại nhận xét ở nửa dưới.

Galaxy Z Flip 

Ảnh: T.Luân

Camera phía trước của Galaxy Z Flip có độ phân giải 10 MP với khẩu độ f/2.4, trong khi ở mặt sau đi kèm camera kép. Camera sau gồm cảm biến chính 12 MP với khẩu độ f/1.8, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học (OIS) và zoom số lên tới 8x; cảm biến thứ hai hỗ trợ góc cực rộng độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/2.2 và góc nhìn 123 độ.
Samsung cho biết Galaxy Z Flip đi kèm chip xử lý 8 lõi dựa trên quy trình 7nm và 64 bit, nhiều khả năng là Snapdragon 855 Plus như các tin đồn trước đó. Máy cũng có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Pin 3.300 mAh hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh.

Giá bán chính thức của mẫu máy Galaxy Z Flip

Ảnh: T.Luân

Theo tuyên bố của Samsung, Galaxy Z Flip sẽ có mặt từ ngày 14.2 với giá khởi điểm 1.380 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.