Samsung trình làng smartphone Galaxy A9 trang bị 4 camera sau đầu tiên thế giới

11/10/2018 18:03 GMT+7

Trong một sự kiện vừa diễn ra tại Malaysia, Samsung trình làng dòng sản phẩm Galaxy A9 - chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị đến 4 camera ở mặt sau máy, với mỗi camera có thiết lập khác nhau.

Phát biểu tại sân khấu, ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng Kinh doanh Di động của Samsung cho biết: “Samsung thấu hiểu nhu cầu về những cải tiến công nghệ mang đầy ý nghĩa cho cuộc sống hối hả trong kỷ nguyên giao tiếp bằng hình ảnh. Dựa trên di sản phát triển camera trên smartphone của Samsung, chúng tôi đã và đang giới thiệu các thế hệ công nghệ mới trên các thiết bị smartphone Galaxy nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm di động tiên tiến cho nhiều đối tượng khách hàng".
Về cơ bản đây là sự bổ sung một cảm biến tele so với Galaxy A7 (2018) với 3 camera mà Samsung công bố trước đó. Camera tele cung cấp zoom quang 2x với độ phân giải 10 MP. Camera chính có độ phân giải 24 MP với ống kính f/1.7 nhạy sáng cao.
Cảm biến góc rộng 120 độ cung cấp độ phân giải 8 MP. Tính năng Intelligent Scene Optimizer sẽ giúp tự động điều chỉnh thiết lập camera dựa trên cảnh nhờ vào sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI). Cuối cùng, cảm biến độ sâu 5 MP cho hiệu ứng bokeh đẹp mắt hơn.
Galaxy A9 dùng màn hình Super AMOLED 6,3 inch độ phân giải 1.080 x 2.220 và không có notch. Máy ảnh selfie 24 MP (f/2.0) ở phía trước, có nghĩa điện thoại có đến 5 máy ảnh khác nhau cả trước và sau. Máy có tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB, cùng bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng thêm 512 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.
Chi tiết thông số 4 camera phía sau của Galaxy A9 Ảnh: Samsung
Về cấu hình, máy được trang bị chip 8 lõi tốc độ đến 2,2 GHz, chạy Android 8.0 Oreo với các tiện ích bổ sung của Samsung, bao gồm Samsung Pay, Health và Bixby. Ngoài ra điện thoại còn đi kèm pin 3.800 mAh, tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau. Mặt sau máy được làm bằng kính cong 3D.
Dự kiến, Galaxy A9 sẽ có mặt tại một số thị trường được lựa chọn vào đầu tháng 11 tớ với 3 tùy chọn màu Caviar Black, Lemonade Blue và Bubblegum Pink. Tuy nhiên, giá bán của máy chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.