Samsung trình làng Galaxy Note 7 mở khóa bằng mống mắt

02/08/2016 23:43 GMT+7

Tại sự kiện vừa diễn ra ở Mỹ (khuya 2.8, giờ VN), Samsung chính thức trình làng mẫu smartphone cao cấp của mình là chiếc Galaxy Note 7, với hàng loạt tính năng mới hấp dẫn.

Theo TheVerge, mở đầu sự kiện ông DJ Koh, Chủ tịch ngành hàng thiết bị truyền thông di động của Samsung cho biết: “Galaxy Note 7 kết hợp hiệu năng làm việc, giải trí với tính năng bảo mật tiên tiến. Làm trung tâm kết nối một hệ sinh thái phong phú, Galaxy Note 7 là thiết bị di động lý tưởng dành cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất".
Đại diện Samsung ra mắt mẫu Galaxy Note 7 mới
Galaxy Note 7 được thiết kế theo dạng kim loại nguyên khối, sử dụng màn hình viền hơi cong với kích thước 5,7 inch đạt độ phân giải 4K, sử dụng bộ vi xử lý Snapdargon 820 hoặc Exynos 8890 (tùy theo thị trường), bộ nhớ RAM 4 GB, 64 GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ).
Về phần camera, Galaxy Note 7 sử dụng công nghệ chụp ảnh tương tự Galaxy S7 với camera sau 12 MP và camera trước 5 MP. Trang bị thỏi pin có dung lượng 3.500 mAh (có tính năng sạc không dây) và cài sẵn bản Android 6.0.1 mới nhất của Google.
Nhắc đến dòng Galaxy Note không thể không nói đến cây bút S Pen tiện lợi. Theo đó, S Pen trên Galaxy Note 7 không chỉ là một cây bút đơn thuần, mà còn là công cụ để người dùng có thể làm được nhiều thứ hơn và trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn nữa. Người dùng có thể ghi lại ngay những ý tưởng đầy cảm hứng từ những khoảnh khắc trong cuộc sống bằng việc sử dụng chức năng ghi chú trên màn hình khóa (Sceen off memo) và lưu các ghi chú này ngay trên màn hình luôn hiển thị (Always On) thay vì phải mở khóa màn hình.
Galaxy Note 7 có thiết kế màn hình hơi cong ở hai bên viền mép máy
S Pen cũng cho phép người dùng dễ dàng tạo ra và chia sẻ hình ảnh động (GIF) đầy chất sáng tạo thông qua chức năng Smart Select. Trong khi đó, giao diện Air Command được làm mới, đi kèm 2 tính năng Magnify và Translate giúp người dùng dễ dàng phóng to trên màn hình hoặc chuyển đổi ngôn ngữ chỉ đơn giản bằng việc giữ và rê S Pen.
S Pen có độ chính xác cao bởi thiết kế mới nhất với đầu bút nhỏ hơn 0,7 mm và cảm ứng với lực viết nhạy hơn khiến nó đem lại trải nghiệm không khác gì bút thật. Galaxy Note 7 cũng được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 (sử dụng dưới nước ở độ sâu 1 mét với thời gian 30 phút). Với tiêu chuẩn IP68, S Pen của Galaxy Note 7 có khả năng kháng nước giúp người dùng có thể ghi lại những suy nghĩ của mình ở bất cứ nơi nào.
Galaxy Note 7 là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị khả năng mở khóa máy bằng mống mắt, công nghệ bảo mật an toàn hơn việc mở khóa máy bằng vân tay hiện nay.
Công nghệ bảo mật bằng mống mắt là tính năng nổi bật nhất của Galaxy Note 7
Ngoài ra, Galaxy Note 7 luôn giúp cho người dùng an tâm khi sử dụng thiết bị với Secure Folder, một thư mục riêng được trang bị thêm lớp bảo mật để lưu giữ những thông tin cá nhân.
Theo Samsung, Galaxy Note 7 sẽ chính thức được bán ra trên toàn cầu vào ngày 19.8 tới, với các màu sắc gồm: vàng ánh kim, bạc titan, đen thạch anh và xanh san hô.
Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Note 7 dự kiến được mở bán cùng ngày 19.8, với giá bán lẻ khoảng 18,99 triệu đồng. Trong đó, hàng loạt nhà bán lẻ đều đã đưa ra những chương trình cho đặt mua trước sản phẩm này kèm theo các ưu đãi khác nhau.
Chẳng hạn, hệ thống bán lẻ FPT Shop cho biết sẽ tặng gói quà 3,5 triệu đồng gồm: tai nghe Bluetooth Level U, sạc dự phòng, bảo hiểm chống rơi vỡ, cơ hội may mắn trải nghiệm Victoria's Secrets Fashion Show tại NewYork (Mỹ). Nhà bán lẻ Viễn Thông A thì đưa ra chương trình tặng tai nghe, thẻ nhớ, gói ưu đãi bảo hành chống mất cắp...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.