Samsung trình làng bản Galaxy Ace 3

11/06/2013 06:00 GMT+7

(TNO) Samsung tiếp tục mở rộng phân khúc smartphone với đủ loại kích thước màn hình, bằng việc vừa tung ra bản Galaxy Ace 3 với màn hình cảm ứng 4 inch.

(TNO) Samsung tiếp tục mở rộng phân khúc smartphone với đủ loại kích thước màn hình, bằng việc vừa tung ra bản Galaxy Ace 3 với màn hình cảm ứng 4 inch.

Galaxy Ace 3 có thiết kế khá giống với Galaxy S III Mini từ các bo góc cạnh cho đến các nút bấm, vị trí camera và loa ngoài.

 
Hình ảnh chiếc Galaxy Ace 3 - Ảnh: Samsung

Theo CNet ngày 11.6, Galaxy Ace 3 được trang bị màn hình cảm ứng 4 inch đạt độ phân giải 480 x 800 pixel, tích hợp bộ vi xử lý lõi kép 1 GHz và có hai tùy chọn khả năng chạy 3G hoặc LTE 4G.

Cụ thể, bản chỉ hỗ trợ mạng 3G sẽ đi kèm với bộ nhớ trong 4 GB còn bản hỗ trợ mạng LTE 4G thì có bộ nhớ trong 8 GB. Cả hai bản này đều được trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ microSD với mức dung lượng hỗ trợ lên tới 64 GB.

Máy sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2 và tích hợp nhiều tính năng giống như Galaxy S4 như S Voice, S Translator, S Travel, Smart Stay. Ngoài ra, Galaxy Ace 3 còn tích hợp máy chụp ảnh 5 MP.

Hiện tại, Samsung chưa cho biết giá bán và khi nào chính thức tung ra thị trường chiếc Galaxy Ace 3 mới này.

Thành Luân

>> Galaxy S4 Active sẽ có giá bán bằng Galaxy S4?
>> Galaxy S4 cải tiến lưu trữ bộ nhớ trong
>> Galaxy S4 có thêm phiên bản chống nước
>> Sẽ bán được 80 triệu máy Galaxy S4 trong năm 2013
>> Samsung công bố Galaxy S4 mini
>> Lộ diện cấu hình Galaxy S4 mini
>> Samsung sắp ra mắt Galaxy S4 mini
>> Galaxy Music cập nhật Android 4.1.2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.